ตาหวานรับยังไม่ชัวร์อนาคตซาฮิน

ดูกัน(ย๊าว)ยาว!ตาหวานรับยังไม่ชัวร์อนาคต'ซาฮิน'

พูดตอนนี้มันยากว่างั้น เมื่อเบรนแดน ร็อดเจอร์สกุนซือตาหวานของลิเวอร์พูลได้ออกมายอมรับว่า เขายังไม่รู้อนาคตข้างหน้าว่าจะสามารถดึงตัวนูริ ซาฮินมาร่วมทีมแบบถาวรได้หรือไม่

แข้งทีมชาติตุรกีที่ย้ายมาจากเรอัล มาดริดแบบยืมตัวนั้นทำท่าว่าจะต้องใช้เวลาในการปรับตัวให้เข้ากับทีมใหม่ แต่แล้วเขาก็ทำไป 3 ประตูใน 2 เกมหลังสุดที่ลงสนาม

ด้วยการที่ซาฮินปรับตัวเข้ากับทีมได้มากขึ้น ซึ่งเป็นเวลาประจวบเหมาะในยามที่ลูคัส เลว่าบาดเจ็บและจอนโจ้ เชลวี่ย์ติดโทษแบนอยู่ด้วย ทำให้หลายคนเริ่มหวังที่จะได้เห็นเขาย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์แบบถาวรไปซะเลย

ผมไม่ขอมองอะไรที่มันเกินไปกว่าช่วงที่เขาเล่นแบบยืมตัวอยู่กับเราหรอกนะ เพราะมันมีปัจจัยที่จะกำหนดอยู่ว่าเขาจะได้ย้ายมาที่นี่แบบถาวรเลยไหมเขากล่าว

อย่างแรกคือต้องได้่รับไฟเขียวก่อน โจเซ่ มูริญโญ่จะเป็นคนตัดสินใจว่าหลังจากปีหนึ่งผ่านไป ซาฮินนั้นจะใช่นักเตะแบบที่เขาอยากจะมีในทีมไหม

สอง ค่าตัวเขาเราต้องจับต้องได้ มันสำคัญมากเลยนะสำหรับเรื่องที่ค่าตัวที่มันจะพอดีกับที่เราจ่ายได้ไหม

ใครๆก็รักลีโอเนล เมสซี่กันทั้งนั้น แต่มันขึ้นอยู่กับว่าคุณจะจ่ายไหวไหมหรือเขาจะย้ายไหมด้วย

ที่ผมโฟกัสได้ในตอนนี้คือซาฮินมานี่และเราจะช่วยให้เขากลายเป็นนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่เขาจะเป็นได้

แต่ถ้าเขามาที่นี่และเขาสนุก เขาคิดว่าตัวเองเหมาะกับเรา ซึ่งผมเองก็มั่นใจ เพราะเขาเป็นคนดีและเข้าใจแท็คติกสูงมาก พร้อมทุ่มให้สโมสรอย่างเต็มที่ด้วยแล้ว เดี๋ยวไว้จบฤดูกาลเราจะมาถกกันให้หนักอีกที

แต่กับจุดนี้แล้ว มันยังเร็วไปนะ เขาเพิ่งจะขยับระดับความฟิตไล่ขึ้นมา แต่ตัวตนของเขาก็คือคนดีคนหนึง ส่วนฟอร์มการเล่นคุณๆก็ได้เห็นไปแล้ว

เขามีเท้าซ้ายที่สุดวิเศษและสามารถทำประตูได้ เขาเป็นกัปตันให้กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในช่วงอายุที่หนุ่มเอามากๆ ฉะนั้นแล้วเขามีความเป็นผู้นำโดยธรรมชาติเลยล่ะ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์