ตาหวานรับคาดอยู่แล้วส่งราฮีมบู๊หนักจนฟอร์มตก

ตาหวานรับคาดอยู่แล้วส่ง'ราฮีม'บู๊หนักจนฟอร์มตก

เบรนแดน ร็อดเจอร์สกุนซือตาหวาน"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลยืนยันว่าเขาคาดหมายอยู่แล้วว่าราฮีม สเตอร์ลิ่งปีกอพอลโล่จะต้องประสบปัญหาฟอร์มตกพร้อมสัญญาว่าเขาจะไม่เร่งร้อนให้ลูกทีมรายนี้ลงสนามมากเกินไป 

สเตอร์ลิ่งก้าวขึ้นมาโชว์ฟอร์มได้อย่างสวยงามในฤดูกาลแรกที่แอนฟิลด์หลังจากประเดิมทีมชุดใหญ่เมื่อเดือนมี.ค.ปีก่อนโดยลงสนามไปแล้ว 36 เกม

ฟอร์มการเล่นของเขาได้รับการจับตามองจนถูกเรียกไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ครั้งแรกในเกมกระชับมิตรกับสวีเดนเมื่อเดือนพ.ย.ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดีร็อดเจอร์สไม่ได้ส่งดาวเตะวัย 18 ลงสนามเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกช่วง 6 สัปดาห์หลังท่ามกลางฟอร์มของเจ้าตัวที่ดูเหมือนจะตกลงไป

ร็อดเจอร์สบอกว่า"พวกเรากำลังพูดถึงเด็กกันอยู่นะดังนั้นเราต้องถอยหลังออกมานิดนึง"

"ลีกนี้มันต้องใช้สภาพร่างกายและจิตใจเป็นอย่างมากและเด็กคนนี้เพิ่งก้าวขึ้นมาจากชุดเยาวชนโดยเขาได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่และเพิ่งได้รับการต่อสัญญาเราต้องทำให้มันเป็นไปตามธรรมชาติและในเวลานี้เขาต้องเตรียมใจที่จะเรียนรู้ต่อไปเรื่อยๆ"

"ผมได้คุยกับเขาเมื่อวันก่อนเกี่ยวกับเรื่องนี้และหากเขาไม่ได้ลงเล่นอีกในฤดูกาลนี้เขาก็ยังมีฤดูกาลที่ดีอยู่นี่เป็นลีกที่ต้องการสภาพร่างกายเป็นอย่างยิ่งและนั่นเป็นสิ่งที่คุณกำลังได้เห็นถึงอาการอ่อนล้าเมื่อเขาลงสนาม ความมีชีวิตชีวาหายไปและมันกลายเป็นความเหนื่อยล้าแทนมันถูกคาดหมายเอาไว้หรือเปล่า? ใช่แล้วล่ะ
"

"เขาจะต้องมีประสบการณ์นั้นก่อนแต่มันก็ต้องไม่ใช่ท่ามกลางความสนใจเหมือนอย่างในตอนนี้เขาสร้างผลกระทบที่ทุกคนต้องจ้องมองดูเขาแต่งานของเราคือการทำให้เขาเป็นไปตามธรรมชาติมากที่สุด"

"เขาเริ่มฤดูกาลแรกในระดับของทีมชุดใหญ่ก่อนหน้าที่หลายคนจะได้รับโอกาสเขายังต้องพัฒนาอีกหลายอย่างในเกมของตัวเองในปีต่อๆไปนั้นเราจะมองดูแผนการของเขา,พัฒนาเขาและทำมันอย่างตรงไปตรงมา"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์