ตายยาก!กิเลนหืดจับยิงเจ๊าชุนบุคท้ายเกม2-2

เมืองทองฯ ยูไนเต็ด หวิดพังคาบ้านได้ คิม ยู จิน โขกเซฟชีวิตช่วยให้เจ๊ากับ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ไป 2-2 ศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม


               ศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย "เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไร้พ่ายจากไทยพรีเมียร์ลีก เปิดรังธันเดอร์โดม ลงประเดิมสนามรอบแบ่งต้อนรับการมาเยือนของ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส รองแชมป์เค-ลีก จากเกาหลีใต้

           เริ่มเกมมาไม่ถึง 5 นาที แฟนเจ้าถิ่นช็อคกันทั้งสนามเมื่อ ภานุพงศ์ วงศ์ษา ไปเบียด โซ ซางมิน ล้มลงในเขตโทษ ฟัคฮานี เอลิเรซา เชิ๊ตดำอิหร่านไม่ลังเลเป่าฟาล์วทันที และเป็น ลี ดอง กุ๊ก ที่รับอาสาสังหารไม่พลาด ให้ ชุนบุคฯ ออกนำก่อน 1-0 ผ่านไปครึ่งชั่วโมงทั้งคู่ยังสู้กันอย่างสูสี เมืองทองฯ น.36 เป็นลูกตั้งเตะของ ชุนบุคฯ บ้าง ลี ดอง กุ๊ก ได้ขึ้นโขกโล่งๆในกรอบแต่ วีระ บินปัดทิ้งได้ด้วยปลายมือ มาถึง น.44 กิเลนผยอง มาได้ประตูตีเสมอจากจุดโทษเช่นกันจากจังหวะที่ ธีรศิลป์ โดนเหนี่ยวล้มลงในเขตโทษ และเป็น ยูรอฟสกี ที่ชิปนิ่มๆเข้าไปกลางประตู ก่อนจะจบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 1-1

           ครึ่งหลังเป็นเจ้าถิ่นที่ได้ลุ้นก่อนใน น.50 ปิยะพล บรรเทา ครอสบอลจากกาบขวาเข้าหัว โรแลนด์ ลินซ์ โขกเต็มๆแต่ไปตรงตัวผู้รักษาประตู ผ่านไป 70 นาที ทั้งสองทีมยังคงผลัดกันรุก-รับอย่างสนุก แต่ยังไม่มีฝ่ายไหนคมพอที่จะบวกสกอร์เพิ่ม น.77 ชุนบุค มาได้ประตูนำอีกครั้ง 2-1 ใน จากจังหวะฟรีคิก ซุกกี เปิดโด่งไปให้ เควิน โอริส ที่ลงมาเป็นตัวสำรองโขกเข้าไปตุงตาข่าย กิเลนผยอง ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ น.86 "เจ้าแป๊ะ" พิชิตพงษ์ เปิดมุมทางฝั่งขวาเข้ากลางประตู คิม ยู จินโหม่งเช็ดเปลี่ยนทาง บอลเด้งเข้าประตูไป เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ตามตีเสมออีกครั้ง 2-2 หมดเวลาการแข่งขัน เมืองทองฯ เสมอ ชุนบุคฯ 2-2 แบ่งกันไปคนละ 1 แต้ม

ส่วนผลอีกคู่ สายเดียวกัน

กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้(จีน) ถล่ม อูราวะ เรด ไดมอนส์ (ญี่ปุ่น) 3-0

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์