ตามหน้าเสื่อ!ราชันไม่คิดปล่อยโด้จิ๋ว

ตามหน้าเสื่อ!ราชันไม่คิดปล่อยโด้จิ๋ว


"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด ไม่มีความคิดจะปล่อยตัวคริสติอาโน่ โรนัลโด้สตาร์จอมสับทีมชาติโปรตุเกสออกจากสโมสรท่ามกลางข่าวลือได้รับความสนใจจาก"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและ"สิงห์ไฮโซ"เชลซี

มีรายงานข่าวอ้างว่าโรนัลโด้ไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ที่ซานติอาโก้ เบร์นาบิวหลังต้องตกอันดับจากนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุด ดาวเตะเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 288,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์แต่ยังน้อยกว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเวย์น รูนี่ย์รวมถึงแข้งหน้าใหม่อย่างราดาเมล ฟัลเกาและอังเกล ดิ มาเรีย

อย่างไรก็ตามแม้ว่าโรนัลโด้จะแสดงออกเมื่อไม่นานมานี้ว่าอาจย้ายกลับไปโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดสักวันหนึ่งในอนาคตแต่เรอัล มาดริดก็ต้องการยุติข่าวลือทั้งหมดที่มีออกมาในตอนนี้ "ทั้งหมดมันเกี่ยวข้องกับเงิน"แหล่งข่าววงในเปิดเผย

"คริสติอาโน่มองว่าตัวเองเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกและไม่ต้องการได้เงินน้อยกว่าใคร ไม่ว่าจะเล่นให้ทีมใด" "ทว่ามาดริดไม่ได้อยู่ในอารมณ์ที่จะปล่อยเขาไป และมันเกือบจะแน่นอนเลยว่าท้ายที่สุดจะลงเอยด้วยการให้สิ่งใดก็ตามที่เขาต้องการ เขาสำคัญเกินกว่าที่พวกเขาจะปล่อยออกไปได้"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์