ตามสูตร!ทนายโคตรมั่นหม่อมกัดได้ลดโทษ

ตามสูตร!ทนายโคตรมั่นหม่อมกัดได้ลดโทษ


ดาเนี่ยล คราโว่ทนายของหลุยส์ ซัวเรซหัวหอกฟันล้ำหน้าสังกัด"ต่างดาว"บาร์เซโลน่าสุดมั่นใจว่าลูกความจะได้รับการลดหย่อนโทษอย่างแน่นอนที่สุด

คราโว่ที่ได้รับการแต่งตั้งจากสมพันธ์ฟุตบอลอุรุกวัยเชื่อมั่นว่าซัวเรซจะได้รับการลดหย่อนโทษและเขาก็โฟกัสไปที่การลดโทษในเกมทีมชาติที่ยาวถึง 9 นัด "ผมคิดว่าฟีฟ่าต้องการแสดงให้เห็นว่าพวกเขาจัดการได้"คราโว่กล่าว

"มันมีความไม่พอใจกับการปฏิบัติต่อเหตุการณ์อื่นที่เกิดขึ้นในฟุตบอลโลกและซัวเรซก็ต้องชดใช้สำหรับเหตุการณ์เหล่านั้น ไม่เว้นแม้แต่การลงโทษ(ซีเนดีน)ซีดานเมื่อปี 2006 หรือกรณีของเลโอนาร์โด้และ(เมาโร)ทัสซ็อตติในปี 1994 ก็ร้ายแรง"

"เหตุการณ์ของซัวเรซรุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลกหรือไม่?" "ผมเชื่อว่าการลงโทษที่ส่งผลกระทบต่องานของเขาในระดับสโมสรสมควรถูกยกเลิก มันไม่มีคำพิพากษาในอดีตเอามาใช้เป็นเหตุผลเลย"

"ผมจะพยายามลดโทษแบนของเขากับทีมชาติอุรุกวัยด้วย 9 เกมมันมากเกินไปและนั่นจะทำให้เขาไมได้เล่นถึงปี 2016" นอกจากนี้คราโว่ยังชี้อีกว่าศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาเคยแสดงให้เห็นมาแล้วในอดีตว่าไม่หวั่นเกรงที่จะกลับคำตัดสินของฟีฟ่า "ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาแตกต่างออกไปและในหลายครั้งเมื่ออดีตที่ผ่านมาที่พวกเขาตัดสินแตกต่างออกไปจากฟีฟ่าอย่างสิ้นเชิง"

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์