ตามล่าหากระเทย วิน อีแอบในคาาบปืน

ไร้สาระครับ แค่อยากตามล่าหากระเทย

เตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตู เชลซี ชี้คงเป็นหายนะหากต้นสังกัดแพ้ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ตกรอบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากเพิ่งกระเด็นจากศึกเอฟเอ คัพ มาหมาดๆ ชี้ถ้วยยุโรปคือเป้าหมายที่แท้จริงของ สิงห์บลูส์ แม้ยังไม่ถอดใจในพรีเมียร์ลีกก็ตาม

     ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าคงเป็นหายนะอย่างแน่นอน หากต้นสังกัดแพ้ต่อ เอฟซี โคเปนเฮเก้น คู่แข่งจากเดนมาร์ก ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

     เชลซี มีฤดูกาลที่เลวร้าย โดยพวกเขาเพิ่งตกรอบ 4 ศึกเอฟเอ คัพ จากการพ่ายแพ้จุดโทษต่อ เอฟเวอร์ตัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และมีโปรแกรมบุกเยือน โคเปนเฮเก้น ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ และ เช็ก ก็ยืนยันว่า สิงห์บลูส์ ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องคว้าชัยชนะให้ได้  

     กับคำถามที่ว่ามันจะเป็นหายนะหรือไม่หาก เชลซี ตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก เช็ก ตอบว่า แน่นอน มันไม่ใช่เรื่องชื่อเสียงของคู่แข่ง มันเป็นเรื่องของระยะทาง (ในการแข่งขัน) การตกรอบจะเป็นเรื่องเลวร้ายอย่างยิ่งสำหรับ เชลซี และมันก็ไม่ใช่เป้าหมายของสโมสรยักษ์ใหญ่ทีมไหนทั้งนั้น

     เช็ก อ้างว่า เชลซี ยังคงอยู่บนเส้นทางการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่มีโอกาสอย่างแท้จริงในยุโรปเท่านั้น โดยกล่าวว่า เรายังสู้เพื่ออันดับที่ดีที่สุด เรายังมีความเป็นไปได้ แต่มันไม่ได้อยู่ในมือเราแล้ว เราต้องหวังว่าทีมอื่นๆ จะทำแต้มหล่น ซึ่งยากมาก นั่นคือเหตุผลที่แชมเปี้ยนส์ ลีก คือถ้วยสุดท้ายที่เรามีสิทธิ์คว้าแชมป์
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์