ตามรอยอดีตหงส์ : ม้าลายหน้ามืดส่อตั้งราฟาคุมทัพ

ตามรอยอดีตหงส์ : ม้าลายหน้ามืดส่อตั้งราฟาคุมทัพ























ตามรอยอดีตหงส์ : ม้าลายหน้ามืดส่อตั้งราฟาคุมทัพ
 

ตามรอยอดีตหงส์
 

          สงสัยจะไม่เห็นอินเตอร์ มิลานเป็นตัวอย่างเสียแล้วหลังเจ้าม้าลายยูเวนตุสหน้ามืดตามัวส่ออยากลองของแต่งตั้งราฟาเอล เบนิเตซขึ้นกุมบังเหียนแทนลุยจิ เดล เนรี่เทรนเนอร์เก้าอี้ร้อน


          ก่อนหน้านี้เอลบอสเคยเปรยออกมาแล้วว่าอยากรีเทิร์นกลับไปคุมทัพหงส์แดงลิเวอร์พูลอดีตอู่ข้าวอู่น้ำเก่าที่ตนนั่งเป็นนายใหญ่มากว่า 8 ปีก่อนที่จะถูกยกเลิกสัญญาจนต้องระเห็จไปคุมทัพงูใหญ่อินเตอร์ มิลานในช่วงซัมเมอร์ปี 2010 ที่ซึ่งเขาต้องประสบความล้มเหลวอย่างไม่เป็นท่าและถูกยกเลิกสัญญาอีกครั้ง


          ทว่าจากการเคนนี่ ดัลกริชกุนซือขวัญใจเดอะ ค็อปส่อได้สัญญาคุมทัพหงส์แดงแบบถาวรก็ถือเป็นการปิดประตูโอกาสรีเทิร์นกลับมาคุมทัพในถิ่นแอนฟิลด์ของกุนซือสมองเพชรไปโดยปริยาย


          อย่างไรก็ตามแม้จะคว้าน้ำเหลวกับทีมแชมป์สโมสรโลกแต่ชื่อของราฟาเอล เบนิเตซก็ยังคงขายได้เสมอเมื่อเจ้าม้าลายยูเวนตุสทีมยักษ์หลับแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อาร์สนใจดึงตัวไปกุมบังเหียนแทนที่ของลุยจิ เดล เนรี่เทรนเนอร์มากประสบการณ์ที่ส่อโดนปลดจากตำแหน่งหลังทำผลงานได้ไม่เข้าตานัก


          ทั้งนี้นอกจากเบนิเตซแล้วโจเซ่ มูรินโญ่กุนซือเดอะ สเปเชี่ยล วันของทีมราชันชุดขาวเรอัล มาดริดก็ยังตกเป็นข่าวพัวพันกับตำแหน่งเทรนเนอร์เจ้าม้าลายด้วยเช่นกันแต่ดูเหมือนว่าอดีตนายใหญ่ทีมสิงโตน้ำเงินครามเชลซีจะสนใจกลับไปคุมทีมในพรีเมียร์ ลีกมากกว่าหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจกับมหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ

 
ข่าวจาก Soccersuck by Sir-Oh
 
ข่าวประจำวันที่ : 7 กุมภาพันธ์ 2554
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์