ตามคาด!โอเว่นปัดต่อสัญญาย้ายฟรีแน่

ตามคาด!โอเว่นปัดต่อสัญญาย้ายฟรีแน่

ไมเคิ่ล โอเว่นเตรียมย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวในปีหน้าเกือบแน่นอนแล้งหลังเจ้าตัวบอกนิวคาสเซิ่ลไม่ขอเจรจาต่อสัญญาใหม่จนกว่าฤดูกาลนี้จะสิ้นสุดลง
 
สถานการณ์ที่เหมือนจะวุ่นวายไม่มีที่จบสิ้นในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์คทำให้หอกทีมชาติอังกฤษวัย 28 ปีเตะถ่วงต่อสัญญาใหม่ที่คาดว่าจะได้รับค่าเหนื่อยจากสาลิกาเป็นเงินถึง 105,000 ต่อสัปดาห์ออกไปอีก


เบบี้โกล์จะสามารถเจรจากับทีมไหนก็ได้ในต้นปีหน้าและไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะมีบรรดาทีมแม่ยกน้อยใหญ่ในพรีเมียร์ลีกออกตามล่ากันยาวเหยียดแน่นอน


ก่อนหน้านี้เฮียตือไมค์ แอชลีย์ออกมาอ้างว่าได้ยื่นข้อเสนอให้โอเว่นไปแล้วซึ่งเหมือนจะน้อยลงแต่ก็เพิ่มส่วนต่างเช่นโบนัสจำนวนลงสนาม,ประตูและโทรฟีย์แชมป์ให้ต่างหากอีกด้วย


อดีตกองหน้าลิเวอร์พูลซึ่งย้ายมาเล่นให้นิวคาสเซิ่ลเมื่อปี 2005 มีสถิติยิงประตูที่ดีกับสโมสรแม้จะได้รับบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องก็ตาม


โอเว่นยิงไป 21 ประตูจาการลงสนามเป็นตัวจริง 48 เกมและจ่อเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทีมชาติอังกฤษหากรักษาสภาพความฟิตเอาไว้ได้โดยตอนนี้ตามหลังบ็อบบี้ ชาร์ลตันที่ยิงไปแล้ว 40 ลูกอยู่เพียงแค่ 9 เท่านั้นเอง


เดอะมิเรอร์ฟันธงอีกแรงว่าโอเว่นพร้อมโบกมือลาสาลิกาเพราะว่าลึกๆแล้วอยากลุ้นแชมป์มากกว่าจะมาตั้งหลักสร้างทีมใหม่ในวัย 28 ปีและที่สำคัญคือนิวคาสเซิ่ลจะไม่มีทางได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกภายใน 2-3 ปีนี้อย่างแน่นอน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์