ตาปรือโว! ยกโมดริชระดับเวิลด์คลาส

ลูก้า โมดริช


แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือท็อตแน่ม สเปอร์ ออกโรงยกให้ลูกทีมคนเก่ง ลูก้า โมดริช จอมทัพเชิงสูงของสโมสร เป็นผู้เล่นระดับเวิลด์คลาส หลังเจ้าตัวช่วยให้"ไก่เดือยทอง" พลิกกลับมาเชือด ลิเวอร์พูล ในเกมลีกนัดล่าสุด 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือตาปรือของทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยกให้ ลูก้า โมดริช ยอดเพลย์เมกเกอร์ตราหมากรุก เป็นผูเล่นระดับเวิลด์คลาสเลย หลังเจ้าตัวช่วยให้ทีมพลิกกลับมาชนะ ลิเวอร์พูลใกเกมที่ผ่านมา

ห้องเครื่องโครแอตของสเปอร์สรายนี้ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นกำลังหลักของทีม ทำให้ตอนนี้ทีมอยู่ในอันดับที่5 ของตารางพรีเมียร์ลีกอังกฤษมีสิทธลุ้นแชมป์ และยังผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีกด้วย

"ลูก้า คือนักเตะระดับโลก เขายอดเยี่ยมจริงๆ เป็นผู้เล่นที่ผู้จัดการทีมแต่ละคนต่างฝันถึง เขามาที่สนามซ้อม และซ้อมหนักมากในทุกๆ วัน เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมจริงๆ และเป็นนักฟุตบอลที่เหลือเชื่อมากๆ ด้วย"

"ผมคิดว่า เกมในช่วงครึ่งหลังที่พบกับ ลิเวอร์พูล เขาทำเกมรุกได้ดีมาก การวิ่งและการเล่นของเขาในบางครั้งนั้นสุดยอดเหลือเกิน เขาโจมตีจน ลิเวอร์พูล ทำเข้าประตูตัวเอง สำหรับผมแล้ว เขามีครบทุกสิ่งทุกอย่าง เขาเล่นให้กับทีมไหนก็ได้ทั้งนั้นในโลกใบนี้"กุนซือตาปรือ กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์