ตัวหลักมากันครบ! ป้อมปราการซัดนักรบขุนด่านเสาร์นี้ 5 โมงเย็น

ตัวหลักมากันครบ! ป้อมปราการซัดนักรบขุนด่านเสาร์นี้ 5 โมงเย็น

"เจ้า โล้น"ชาริติ ทวาเรศ(4) จะกลับมาลงสนามอีกครั้งหลังพ้นโทษแบน


[center][img]http://www.igetweb.com/www/paknamfan/news/182955.jpg[/img][/center]


[size=3]

[b][color=blue]ตัวหลักมากันครบ! ป้อมปราการซัดนักรบขุนด่านเสาร์นี้ 5 โมงเย็น [/color][/b]

ป๋า แหยมวันชัย แหยมสลำ เฮดโค้ช ป้อมปราการสมุทรปราการเอฟซี เกมนี้จะได้ตัวหลักที่โดนแบน และที่ได้พักช่วงกลางสัปดาห์กลับมาลงสนามในเกมนี้กันอย่างครบครัน จะขาดก็เพียง เจ้าคริสคริสโตเฟอร์ เอ็นนิน(1) นายประตูมือ 1 ของทีมจากอาการบาดเจ็บที่ไหล่ขวาในเกมถล่มกบินทร์เอฟซี ที่สนามกรมศุลกากร 3-0 ซึ่งยังไม่น่าจะหายทันเสาร์นี้แน่

เกมที่ผ่านมาสมุทรปราการเอ ฟซีโชว์ฟอร์มโหด ถล่มกบินทร์บุรีเอฟซี 3-0 ทำลายอาถรรพ์ไมาชนะในบ้านที่นานกว่า 7 เดือนลงได้สำเร็จ ตามด้วยนัดกลางสัปดาห์เฉีอนหวิวเกษมบัณฑิตในศึกเอฟเอคัพ รอบแรก 2-1 (สำหรับศึกเอฟเอคัพ ทางสมุทรปราการเอฟซีจะใช้สนามบางพลีเป็นสนามเหย้า) เกมรุกเริ่มเข้าทีและพร้อมถล่มประตูแล้ว เกมที่ผ่านดูแล้วการประสานงานในแดนหน้าดูเนียนตาเหลือเกินและสยองเหลือเกิน โดยมี 3 ประตูใน 35 นาที จากการประสานงานกันของ 3 กองหน้าเป็นเครื่องการันตีได้เป็นอย่างดี

ป้อม ปราการ สมุทรปราการเอฟซี แชมป์เก่าซึ่งตอนนี้อยู่ทีมอันดับ 3 ของตาราง จะยกทัพแบบฟลูทีมบุกเยือน นักรบขุนด่านนครนายกเอฟซี ทีมอันดับ 5 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2010 เวลา 17.00 น. สนามกีฬาจังหวัดนครนายก


[b]อามัว-เจ้าระ-เดอะมัส 3 แดนหน้าบุกใส่นครนายก[/b]

ในแดนหน้าคาดว่าป๋า แหยม วันชัย แหยมสลำ จะใช้ความสดของ เจ้าระธีระพงษ์ ราชดุษฎี(10) ที่ฟอร์มเรียกฟอร์มเก่งกลับมาแล้วในเกมล่าสุดคู่กับ อามัวอามัว ไอซิค(24) ที่มีความเร็วและจังหวะจบสกอร์ที่แน่นอนและเข้าขากับเจ้าระอย่างรู้ใจในเกม ถล่มหนุมานนัดล่าสุด ส่วนหน้าต่ำ นั้น คาดว่าป๋าแหยมจะเลือกใช้ เดอะมัสชมนนท์ สุขเกษม(14)

สำรองน่าในแดน หน้าคงเป็น แพตตี้ภานุพงศ์ จันทร์แพง(9) เจ้าเก่ง สามารถ จันทร์กระจ่าง(26) และ เจ้าตั้มตั้ม ทิมมานนท์(23) ซ้ายธรรมชาติที่จะลงมาพลิกเกม

[b]แดนกลางตัวหลักกลับ มาครบ[/b]

โดยคาดว่าป๋าแหยมจะใช้ เจ้าอุ้มวิรัตน์ รอดสุข(7) ลงคุมเกมในแผงแดนกลาง คู่กับ เจ้าตอยพงศกร จันทร์หอม(15) ริมเส้นด้านซ้ายนัดนี้น่าจะคงเป็น กุมารทองอิบราฮิม ราฟาเอล(17) ที่พ้นโทษแบนในเกมลีกนัดล่าสุด ด้านริมเส้นฝั่งขวา เจ้าโล้นชาริติ ทวาเรศ(4) วิงขวาชุดแชมป์จะพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้ในเกมนี้ เบียดเจ้ามงคลมงคล วรพรม(20) นั่งสำรองแม้จะโชว์ฟอร็มดีในเกมที่ผ่านมาก็ตาม ด้าน เจ้ายีนส์ภคิน อิทรธรรม(25) ไอ้หนุ่มผมยาวที่ฟิตเต็มที่แล้วแต่คงยังไม่น่าจะได้ลงใน 11 ตัวแรก

[b]แผง หลังเจ้าโอ๊ตมาแอปโป้พัก,ประตูเจ้าดิวโชว์เหนียว[/b]

ป๋าแหยมคงต้อง พักนักเตะอังกฤษ แอปโป้เอ็ดเวิร์ด แอปเปิลตัน(33) ที่ลงเล่น 2 นัดติดต่อกันในสัปดาห์เดียว โดยคาดว่า เจ้าโอ๊ตชัยรัช ศรีสุขพร้อม(3) จะกลับมาประจำการเช่นเดิมหลังได้พักเกมลีกนัดล่าสุด

โดยเจ้า โอ๊ตจะเคียงข้างกัปตันทีมจอมเก๋าอย่าง เดอะดั๊ก พงษ์สิริ ยะกัณฐะ(6) ที่ได้พักกลางสัปดาห์และ เจ้าเบิร์ด ธงชัย ทองวิไล(2) กองหลังราชบุรีวัย 20 ที่ได้ พักกลางสัปดาห์เช่นกัน

ผู้ รักษาประตูในเกมนี้ คงเป็น เจ้าดิวยุทธนา ขันฤทธิ์ ลงโชว์เหนียวแทน เจ้าคริส คริสโตเฟอร์ เอ็นนิน(1) นายทวารมือ 1 ของทีมที่ได้รับอาการบาดเจ็บหัวไหล่ และต้องพักถึง 2 สัปดาห์[/size]

[center]
[img]http://img695.imageshack.us/img695/8814/fomat2010m09.jpg[/img]

[size=3]11 ตัวแรกที่คาดว่าจะลงสนามในเกม บุกดับนักรบขุนด่านนครนายกเอฟซี เสาร์นี้ 5 โมงเย็น[/size]

[img]http://img163.imageshack.us/img163/7379/tabledetailweek09.jpg[/img]

[size=3]ตารางคะแนนล่าสุด ก่อนเกม ป้อมปราการปะทะนักรบขุนด่าน เสาร์นี้[/size]




http://www.samutprakarnfc.com/index.php?mo=14&newsid=182955


[/center]

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์