ตะลึง!เสือเตี้ยส่อร่วมงานปอมปีย์




ปอมปีย์ พอร์ทสมัธ สร้างความตื่นตะลึงให้วงการลูกหนังเมืองผู้ดีเตรียมดึงตัวเสือเตี้ย ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งอาร์เจนตินาผู้เป็นไม้เบื่อไม้เมากับแฟนบอลสิงโตคำรามหลังเหตุการณ์ หัตถ์พระเจ้า มานั่งเป็นผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสรและมีวี่แววว่าจะได้หลังการเจจรากับ ทนายส่วนตัวกุนซืออาร์เจนไตน์รุกคืบไปมาก

     ปอมปีย์ พอร์ทสมัธ สโมสรแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เพิ่งได้กลุ่มทุนจากยูเออีของ ดร.สุไลมาน อัล-ฟาฮิม เข้าเทกโอเวอร์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวคิดการใหญ่กำลังสนใจดึงตัว ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งอาร์เจนตินาและผู้จัดการทีมฟ้าขาวคนปัจจุบัน เข้ามารับตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอล
      อาราเบียนบิสเนส ซึ่งเป็นเว็บไซต์ในเครือบริษัทของ ดร.สุไลมาน อัล-ฟาฮิม เปิดเผยว่า การเจรจาดังกล่าวเริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น เมื่อ อังเคล ออสการ โมยาโน่ ทนายส่วนตัวของเสือเตี้ย ได้เปิดโต๊ะพูดคุยกันไปบ้างแล้ว และมีสิทธิ์เป็นไปได้ค่อนข้างสูง
       ดีเอโก้ มาราโดน่า พร้อมจะมาทำงานกับพอร์ทสมัธ สิ่งที่เขาทำได้คือเป็นแรงดึงดูดชั้นเยี่ยมให้บรรดานักเตะซูเปอร์สตาร์ย้ายมาเล่นให้พอร์ทสมัธ และหากทุกอย่างประสบความสำเร็จ เขาพร้อมจะลาออกจากตำแหน่งกุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา โมยาโน่ เผย

  อย่างไรก็ตาม จากการที่ พอล ฮาร์ท ได้รับความไว้วางใจให้นั่งแท่นผู้จัดการทีมถาวรพร้อมสัญญา 2 ปี ทำให้คาดกันว่าหากผู้ถือกำเนิดหัตถ์พระเจ้าตอบตกลงมาทำงานในถิ่นแฟร็ตตัน พาร์ค เขาจะได้นั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการฟุตบอล

        สำหรับ มาราโดน่า เพิ่งเข้ารับงานเทรนเนอร์ทีมฟ้าขาวอย่างเซอร์ไพรส์ตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาเพิ่งเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนก่อน โดยผูกพันจนจบฟุตบอลโลก 2010 ด้วยค่าเหนื่อยเพียง 7.5 แสนปอนด์ต่อปี (ประมาณ 39.75 ล้านบาท)

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวจากSiamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์