ตอร์เรสไม่หวั่น แชมป์โลก, เชื่อทีมชนะแน่นอน

ตอร์เรสไม่หวั่น แชมป์โลก, เชื่อทีมชนะแน่นอน


สำนักข่าว รอยเตอร์ รายงานว่า เฟอร์นันโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าทีม กระทิงดุ สเปนออกมากล่าวยกย่อง อัซซูรี อิตาลี คู่แข่งที่เตรียมจะพบกันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 ในวันที่ 22 มิถุนายนนี้ว่า เพื่อนร่วมทีมของเขาจะประมาทไม่ได้แม้ว่าในรอบที่ผ่านมาจะทำผลงานได้ไม่ดีก็ตาม แต่ก็มั่นใจว่าทีมของตนจะไม่เกรงศักดิ์ศรีแชมป์โลกและจะเอาชนะไปได้ในที่สุด
       
        ทีมกระทิงดุ ทำผลงานในรอบแรก ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเอาชนะทีมในกลุ่มดีไปอย่างไม่ยากเย็น โดยในนัดประเดิมสนามทีมคว้าชัยเหนือ หมีขาว รัสเซีย 4-1 ก่อนที่นัดต่อมาจะเฉือนชนะ ไวกิ้ง สวีเดน 2-1 จากประตูชัยนาทีสุดท้ายของ ดาวิด บีย่า กองหน้าร่างเล็ก และนัดสุดท้ายเอาชนะทีมแชมป์เก่า กรีซ 2-1 ทำให้ทีมทำสถิติชนะ 100 เปอร์เซนต์ในรอบแรก
       
        เฟอร์นันโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าสเปนกล่าวถึงคู่แข่งว่า พวกเขาอาจจะเล่นได้ไม่ดีในรอบแบ่งกลุ่มแต่เรื่องแบบนี้ก็เคยเกิดขึ้นมาแล้วในตอนแข่งฟุตบอลโลก แล้วผลสุดท้ายพวกเขาก็คว้าแชมป์โลกมาได้และไม่ใช่เรื่องบังเอิญเลยถ้าหากพวกเขาจะทำได้อีกในการแข่งยูโรคราวนี้
       
        นอกจากนี้ กองหน้าของทีม ลิเวอร์พูล ยังกล่าวว่า ทีมของตนไม่หวั่นเกรงทีมแชมป์โลก แต่อย่างใด เนื่องจากการแข่งอุ่นเครื่องที่พบกันเมื่อเดือนมีนาคมทีมของเขาเอาชนะไปได้ 1-0 เราจะเอาชนะพวกเขาเหมือนเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมา และผมก็มั่นใจในฟอร์มการเล่นของทีมจากการทำผลงานได้ดีในรอบที่ผ่านมา เราเอาชนะคู่ต่อสู้มาได้อย่างไม่ยากเย็น และผมคิดว่าในนัดที่จะแข่งกันนี้ หากเราครองบอลได้ดีกว่าและเล่นกันอย่างมีประสิทธิภาพ แน่นอนว่าเราจะสามารถเอาชนะพวกเขาได้อีกแน่นอน ดาวเตะทีมกระทิงดุกล่าวทิ้งท้ายว่า ในรอบแบ่งกลุ่มหากทีมทำผิดพลาดก็ยังสามารถแก้ไขได้ในนัดต่อไป แต่รอบน็อคเอ้าท์แล้วหากคุณแพ้สิ่งเดียวที่จะทำได้คือคุณต้องกลับบ้านไปเท่านั้น
       
        สำหรับนัดที่ทั้งสอง ทีมจะเจอกันในวันอาทิตย์นี้ ทีมกระทิงดุต้องรอเช็คดูว่า คาร์ลอส ปูโยล กองหลังของทีมจะสามารถกลับมาเล่นในนัดนี้ได้หรือไม่ หลังจากได้รับบาดเจ็บในนัดที่พบกัน สวีเดน จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก ขณะที่ อัซซูรี อิตาลี ต้องพลาดโอกาสใช้งาน อันเดรียส ปิร์โล และ เจนนาโร กัตตูโซ สองกองกลางของ เอซี มิลาน เนื่องจากติดโทษใบเหลือง




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์