ตอร์เรสรับเหมือนฝันเป็นจริงหลังซิวแชมป์ยูโร

ตอร์เรสรับเหมือนฝันเป็นจริงหลังซิวแชมป์ยูโร

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน รับรู้สึกเหมือนฝันเป็นจริง หลังซัดประตูชัยให้พลพรรค กระทิงดุ ขวิด เยอรมัน พร้อมกระชากแชมป์ยูโร 2008 มาครองได้สำเร็จ ชี้ในที่สุดความยุติธรรมก็เกิดขึ้น เมื่อทีมที่เล่นได้ดีที่สุดได้ครองเจ้ายุโรป

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังซัดประตูชัยให้พลพรรค กระทิงดุ เฉือน เยอรมัน หวุดหวิด 1-0 ในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2008 นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า สำหรับตนแล้ว การคว้าถ้วย ยูโร 2008 หนนี้ คือฝันที่เป็นจริงเลยทีเดียว


สเปน ซึ่งต้องรอคอยมาอย่างยาวนานถึง 44 ปี กว่าจะสามารถคว้าแชมป์รายการที่ 2 ถัดจากแชมป์ยุโรป ปี 1964 ของพวกเขาได้นั้น คู่ควรกับตำแหน่งแชมป์ยูโร 2008 ด้วยประการทั้งปวง หลังแสดงให้เห็นว่า เหนือกว่า เยอรมัน ในทุกๆ ด้าน


ตอร์เรส ซึ่งอาศัยความแข็งแกร่ง เบียด ฟิลิปป์ ลาห์ม เข้าไปชิพบอลข้ามตัว เยนส์ เลห์มันน์ เป็นประตูชัยให้ สเปน ในนาทีที่ 33 กล่าวว่า มันคือฝันที่เป็นจริง มันคือแชมป์แรกที่เรา (ทีมชาติสเปน) คว้าร่วมกัน และเราหวังว่า มันจะเป็นแชมป์แรกของหลายๆ แชมป์ที่จะตามมา ในที่สุดความยุติธรรมก็เกิดขึ้น เพราะทีมที่เล่นฟุตบอลได้ดีที่สุด ชนะเลิศในทัวร์นาเมนต์นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์