ตอร์เรสยิ้มกระทิงแข้งดุ ประเดิมซิว3แต้มสวยหรู

ตอร์เรสยิ้มกระทิงแข้งดุ ประเดิมซิว3แต้มสวยหรู


เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปน ไม่เก็บอาการบอกสุดปลื้มที่ทัพ กระทิงดุ ดุสมชื่อไล่ขย้ำ หมีขาว รัสเซีย 4-1 เกมยูโร 2008 นัดแรก กลุ่ม ดี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมขอบคุณ ดาบิด บีย่า ดาวยิงคู่หูที่มอบแฮตทริกให้กับเขา

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าฟอร์มร้อนแรงของ ลิเวอร์พูล สโมสรมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับแบบไม่มีเขินว่าสุดดีใจที่ สเปน ไล่ถล่ม รัสเซีย 4-1 เกมชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2008 นัดแรก กลุ่ม ดี ที่สนามติโวลี่-นอย สตาดิโอน ในเมืองอินน์สบรู๊ค เมื่อวันอังคารที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา


อดีตหัวหอก แอตเลติโก มาดริด กล่าวว่า นี่เป็นการเริ่มต้นของการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งเราต้องการจบให้สวยที่สุด เราอยากให้นักเตะทุกคนได้ลงสนาม และวันนี้เรามีเกมที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ผมหวังว่าเราจะสามารถทำแบบนี้ต่อไปได้ต่อเรื่อยๆ


ตอร์เรส ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในเกมถล่ม หมีขาว และเป็นคนป้อนบอลให้ ดาบิด บีย่า กองหน้าตัวเก่ง ยิงประตูขึ้นนำ 1-0 ก่อนเขาจะถูก หลุยส์ อราโกเนส เทรนเนอร์ขรัวเฒ่า เปลี่ยนตัวในช่วงต้นครึ่งหลัง และส่ง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่งของ อาร์เซน่อล ลงมาเล่นแทน โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า ช่วงเวลานั้นคุณย่อมรู้สึกผิดหวังเสมอ แต่มันก็ผ่านไปแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดคือทีม แม้ว่าความจริงแล้ว เราทุกคนก็อยากที่จะได้ลงเล่นให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้


เรารู้ว่าโค้ชย่อมต้องทำในสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อทีมเสมอ หลังจากเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างทีมก็ดีขึ้นในช่วงครึ่งหลัง มีการเล่นในจังหวะสวนกลับอย่างต่อเนื่อง สิ่งที่สำคัญก็คือการเปลี่ยนแปลงนั้นทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น ดาวเตะเจ้าของฉายา เอล นินโญ่ กล่าว


ขณะเดียวกัน ตอร์เรส ยังได้กล่าวถึง บีย่า ที่อุทิศแฮตทริกให้กับเขาว่า นั่นเป็นรายละเอียดเล็กๆน้อยๆอันยอดเยี่ยมจากนักเตะชั้นยอด มีคำพูดมากมายสำหรับเขา เราเป็นคู่หูกัน เราไม่แก่งแย่งชิงดีกัน เรามีเป้าหมายเดียวกัน และสิ่งสำคัญคือเราสามารถคว้าแชมป์ให้ได้ในท้ายที่สุด





























เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์