ตอร์เรสยอมรับโด้เจ๋งจริงแถมขยันซ้อม




มิเกล ตอร์เรส แบ็กเด็กสร้างของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ออกโรงยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเลือดโปรตุกีสเจ้าของสถิตินักเตะค่าตัวแพงที่สุดของโลก เป็นคนที่มีความสุดยอดในทุกด้าน และสร้างความประหลาดใจในนิสัยส่วนตัวที่ยอดเยี่ยมแตกต่างจากที่เคยเห็นผ่านสื่อ ระหว่างเข้าแค้มป์พรี-ซีซั่น ที่ไอร์แลนด์


 


มิเกล ตอร์เรส ฟูลแบ็กเรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิง ออกปากชื่นชมเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกมีความทุ่มเทอย่างมากในการซ้อมช่วงพรี-ซีซั่น ที่ประเทศไอร์แลนด์ 
 

ดาวเตะวัย 23 ปี กล่าวเกี่ยวกับนักเตะเจ้าของหมายเลข 9 คนใหม่ของทีมว่า เขาสร้างความประหลาดใจให้กับผมในแง่ของบุคลิกส่วนตัว เขาเป็นคนที่แตกต่างจากที่ผมเคยเห็นในทีวี เขาเป็นคนทำงานหนักมาก มาถึงสนามเป็นคนแรก และออกจากสนามเป็นคนสุดท้ายเสมอ ผมไม่เคยเห็นใครมีพลังมากเท่าเขาตั้งแต่ โรแบร์โต้ คาร์ลอส และเขาก็เป็นคนที่ครองบอลได้เยี่ยมที่สุดในโลกเช่นเดียวกับ (ลิโอเนล) เมสซี่ ผมหวังว่าผู้คนจะมองที่ความสามารถของเขามากกว่าค่าตัว
 

นอกจากนั้น ปราการหลังวัย 23 ปี ยังเปิดเผยถึงเรื่องของอนาคตของเขากับสโมสร ที่อาจมีคำถามหลังจากทีมทุ่มงบประมาณเสริมทีมครั้งใหญ่ด้วยว่า มันเป็นการตัดสินใจของผมเองที่จะอยู่กับทีมต่อไป และผมหวังว่าโค้ชจะให้โอกาสกับผม ฮอร์เก้ วัลดาโน่ (ผู้อำนวยการสโมสร) โทรมาหา และบอกว่าพวกเขาไม่อยากขายผมออกไป ผมจะทุ่มเทให้ทีม 100 เปอร์เซ็นต์เช่นเดิม ดังนั้นโค้ชก็ควรเชื่อมั่นในตัวผม

ข่าวจาก SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์