ตอร์เรสฟันธง!บาร์ซ่าฝังผีซิวชปล.


ตอร์เรสฟันธง!บาร์ซ่าฝังผีซิวชปล.
 


เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่น เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า จะผงาดเข้าชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนจะคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้ ไปครองแน่นอน ชี้ยอดทีมลีกกระทิงมีฟอร์มการเล่นที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพมากกว่าทัพ ปีศาจแดง หลายเท่า


เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาทำนายล่วงหน้าว่า บาร์เซโลน่า สโมสรดังแดนกระทิงดุ จะผงาดครองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ พร้อมยกย่องว่าจ่าฝูงลา ลีกา เป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในยุโรปเวลานี้
 
บาร์ซ่า มีคิวดวล เชลซี ในเกมรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยตอนนี้พวกเขามีโอกาสสร้างประวัติศาสตร์ครอง 3 แชมป์หลังมีลุ้นทั้ง ลา ลีกา และ โกปา เดล เรย์ ซึ่ง ตอร์เรส เชื่อว่า หาก เจ้าบุญทุ่ม ทะลุเข้าชิงที่โอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงโรม กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีลุ้น 4 แชมป์ในซีซั่นนี้ จะเป็นยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลันที่ผงาดครองเจ้ายุโรปแน่นอน
 
อดีตดาวเตะ แอตเลติโก มาดริด กล่าวว่า แน่นอน บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่ดีที่สุดในยุโรป แมนฯ ยูไนเต็ด มีผู้เล่นที่ฝีเท้าเก่งกาจมากมาย คุณไม่ต้องสนใจเลยว่าพวกเขาจะส่งนักเตะคนไหนลงสนาม พวกเขามีผู้เล่นอย่าง (คาร์ลอส) เตเวซ, (ดิมิตาร์) เบอร์บาตอฟ หรือ (ไรอัน) กิ๊กส์ อยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง แต่เมื่อคุณคิดถึง บาร์เซโลน่า มันคงจะดีกว่าพวกเขาหลายเท่า
 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบกับความยากลำบากมากเมื่อพวกเขาไม่สามารถครองเกมได้ บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่มีคุณภาพมากกว่าพวกเขา และไม่มีอะไรต้องสงสัยเลยถ้าหากทั้ง 2 ทีมต้องพบกันในรอบชิง บาร์ซ่า น่าจะครองเกมได้มากกว่า และคงทำให้ ยูไนเต็ด ต้องผิดหวังแน่นอน

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์