ตอร์เรสบอกดีกว่าไปแพ้ในบอลโลก


เฟร์นานโด ตอร์เรสกองหน้าสุดหล่อของลิเวอร์พูลมองโลกในแง่ดีบอกสเปนชิงพ่ายจนเสียสถิติตอนนี้ดีกว่าไปเกิดขึ้นในเวทีฟุตบอลโลกที่อาจทำให้ต้องชอกช้ำมากกว่า

กระทิงดุเพิ่งพ่ายพลิกล็อกต่ออเมริกา 2-0 จนชวดสร้างสถิติไม่แพ้ใคร 36 นัดหลังอุตสาห์ทาบบราซิลได้ที่ 35 นัดแต่หอกหงส์แดงเชื่อว่าไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรเลย

เวลาคุณแพ้ซักเกมแล้วผู้เล่นหลายคนแทบจำไม่ได้แล้วว่าครั้งสุดท้ายมันเกิดขึ้นตอนไหนนั่นแสดงว่าคุณมาถูกทางแล้ว

จริงๆแล้วผมอยากให้มันเกิดซะตอนนี้มากกว่าจะเป็นตอนฟุตบอลโลก 2010 ซะอีก ตอนนี้เราต้องกลับมาเริ่มนับหนึ่งกันใหม่และเริ่มกวาดชัยชนะให้มากกว่านี้

ผมอยากให้เราไม่แพ้ใคร 35 นัด มันคงเยี่ยมมากโดยเฉพาะในเวทีฟุตบอลโลก

เอล นินโญ่กล่าวเสริมต่อว่าสิ่งที่ทำให้เจ็บปวดที่สุดคือการต้องร่วงรอบรองชนะเลิศในรายการใหญ่และไปไม่ถึงสุดทางของทัวร์นเมนท์

เรารู้ว่าเราไม่สามารถเอาชนะได้ในทุกๆเกมไปจนกระทั่งสิ้นสุดอาชีพค้าแข้งและมันจะต้องจบในซักวันนึง เราไม่ได้คาดคิดว่าจะมาอยู่ที่นี่ในแอฟริกาใต้แต่มันเป็นหนทางของมัน สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นเมื่อคุณคาดหวังมันไม่มากเท่าไหร่

ผมไม่คิดว่าจะมีใครกล้าพูดหรอกว่าเราประมาทอเมริกา พวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่าจริงๆเพราะสามารถรับมือกับความกดดันที่เราถาโถมใส่ำและยิงประตูเราได้ด้วย เราพยายามจะทวงคืนแต่เราก็ทำได้แค่นั้น

สถิติเป็นเรื่องดีสำหรับทุกๆบุคคลภายนอก แต่สำหรับพวกเรามันยังไม่จบ ยังห่างไกลนัก ความท้าทายครั้งใหญ่เพิ่งเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น


http://www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์