ตอร์เรสซัดประตูชัยเชลซีเฉือนแมนฯซิตี้ท้ายเกม-สเปอร์เชือดฮัลล์-แมวดำคว้าชัยนัดแร

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 27 ต.ค. "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์  เฉือนชนะ  "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ 2-1 เกมนี้เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก อังเดร ชูร์เล่ นาที 33 ก่อนที่เฟอร์นานโด ตอร์เรส จะมายิงประตูชัยในช่วงท้ายเกมนาที 90 ขณะที่ทีมเยือนได้ประตูจาก เซอร์จิโอ กุน อาเกวโร่ นาที 49    เชลซีเก็บเพิ่ม 3 แต้ม ลงสนาม 9 นัด มี 20 แต้ม เท่ากับลิเวอร์พูล แต่ลูกได้เสียดีกว่า ขยับขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูง

  

 ขณะที่ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เปิดบ้านเฉือนชนะ ฮัลล์ ซิตี้  1-0 เจ้าบ้านได้ประตูชัยจากจุดโทษของ โรเบอร์โต โซลดาโด้ นาที 80

 ด้านคู่ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ ลูกทีมของกุสตาโว่ โปเยต์ เปิดบ้านเฉือนชนะ“สาลิกาดง”นิวคาสเซิล หวุดหวิด 2-1 สตีเฟ่น เฟลตเชอร์ โหม่งประตูแรกในนาที 5 ก่อนจะรักษาสกอร์ไว้ได้จนจบครึ่งแรก ซันเดอร์แลนด์นำ 1-0 


 ครึ่งหลัง นาที 58 มาติเยอ เดบูชี กองหลังชาวฝรั่งเศสตีเสมอให้ทีมเยือนได้สำเร็จ หลังจากนั้นมีโอกาสบุกมากกว่า แต่ยังเจาะแนวรับของเจ้าถิ่นไม่ได้


 กระทั่งนาที 84 ซันเดอร์แลนด์ได้ประตูชัย จากจังหวะเล่นเร็วจากลูกฟรีคิก โจซี่ อัลติดอร์ หัวหอกทีมชาติสหรัฐได้บอลหน้าเขตโทษ ก่อนจะแตะต่อให้ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าชาวอิตาเลียนที่ยืมมาจากลิเวอร์พูลยิงประตูนอกเขตโทษสุดสวยช่วยให้ซันเดอร์แลนด์ชนะ 2-1 คว้าชัยนัดแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

 

 ผลอีกคู่ สวอนซี เสมอ เวสต์แฮม 0-0


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์