ตอร์เรสชี้บอลโลกไร้ฟ้าขาว-ไก่-ฝอยทองกร่อย

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติสเปนของหงส์แดงลิเวอร์พูล เผยความรู้สึกหากฟุตบอลโลกปี 2010 ไร้เงา อาร์เจนติน่า,ฝรั่งเศส หรือ โปรตุเกส งานกร่อย




เฟร์นานโด ตอร์เรส,ดาวิด บีญ่า/ Fernando Torres,David villa

     ศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายในปี 2010 ทีมชาติสเปน(กระทิงดุ)เขยิบใกล้โอกาสคว้าตั๋วไปเตะฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ระหว่างวันที่ 11 มิถุนายน ถึง 11 กรกฎาคม ปีหน้าแล้วแต่ที่ยังลุ้นหนักก็มีทีมชาติดังๆอย่างฟ้าขาวอาร์เจนติน่า และสองยักษ์ใหญ่ของยุโรปอย่างตราไก่ฝรั่งเศสกับฝอยทองโปรตุเกส ทำให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติสเปนของสโมสรหงส์แดงลิเวอร์พูล อดใจหายไม่ได้หากบอลโลกครั้งนี้ขาด 3 ทีมชาตินี้

     ฟุตบอลโลกที่ปราศจาก อาร์เจนติน่า,ฝรั่งเศส หรือว่า โปรตุเกส คงเป็นอะไรที่ไม่เหมือนครั้งที่ผ่านๆ มา บอลโลกหนนี้คงกร่อยลงไปมาก ผมอยากให้พวกเขาได้เป็นส่วนหนึ่งในฟุตบอลครั้งนี้ สเปน เคยเจอปัญหาในรอบคัดเลือกยูโร 2008 แต่สุดท้ายเราสามารถขึ้นไปครองแชมป์ โดยนักเตะระดับทีมชาติสามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้จากวันหนึ่งไปเป็นอีกวันหนึ่ง มันขึ้นอยู่กับสภาพของนักเตะเหล่านั้น เมื่อพวกเขาสามารถผ่านเหตุการณ์ย่ำแย่มาได้ ณ ตอนนี้ พวกเขาจะกลายเป็นหนึ่งในทีมเต็งเลยช่วงหน้าร้อนปีหน้าตอร์เรส ดาวยิงวัย 25 ปีกล่าวผ่านเอเอฟพีสื่อชั้นนำ

     สำหรับ ตอร์เรส มีคิวนำทัพกระทิงดุเปิดบ้านรอเชือด เอสโตเนีย ในรอบคัดเลือกโซนยุโรป กลุ่ม 5 คืนวันพุธนี้ ถ้าทัพเก็บชัยได้ตามคาด กอปร กับ บอสเนีย เฮอร์เซโกวีน่า เล่นในถิ่นแล้วไม่ชนะไก่งวงตุรกี ลูกทีมของ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ รวมถึง ตอร์เรส ก็จะได้สิทธิไปอวดฝีเท้าในฟุตบอลโลก 2010 ทันที

     Torres waits on qualification Reds striker surprised Spain have not booked WC place Fernando Torres admits to being shocked that Spain have not booked their place at South Africa 2010 despite winning all seven of their World Cup qualification matches.





ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์