ตอร์เรส เสียวสันหลัง เรือใบ เสริมทัพกระจาย

ตอร์เรส เสียวสันหลัง 'เรือใบ' เสริมทัพกระจาย

เฟอร์นานโต ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล เชื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นกระดูกชิ้นโตสำหรับ ต้นสังกัด ร่วมถีงอีก 3 ทีมบิ๊กโฟร์อย่าง แมนฯยู, เชลซี และ อาร์เซน่อล ในการลุ้นแชมป์เมียร์ลีก อังกฤษ​ ซีซั่นหน้า หลังทัพ เรือใบสีฟ้า ชอปปิ้ง คว้านักเตะชั้นดี มาร่วมทัพ กระจาย ในช่วงซัมเมอร์

วันนี้ (30 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เฟอร์นานโต ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล เชื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นกระดูกชิ้นโตสำหรับ ต้นสังกัด ร่วมถีงอีก 3 ทีมบิ๊กโฟร์อย่าง แมนฯยูไนเต็ด, เชลซี และ อาร์เซน่อล ในการลุ้นแชมป์เมียร์ลีก อังกฤษ​ ซีซั่นหน้า

แม้ ตอร์เรส จะเชื่อมั่นว่า หงส์แดง ต้นสังกัดของตัวเอง จะสามารถเบียด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ อาร์เซนอล ก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ลีกสูงสุดได้สำเร็จ แต่ เขาก็ยอมรับว่า การเสริมทัพขนานใหญ่ของ แมนฯซิตี้ ซึ่งคว้าตัว กาเรธ แบร์รี และ โรเก ซานตาครูซ อาจเป็นอุปสรรถต่อเส้นทางการคว้าแชมป์ของพวกเขาได้เช่นกัน

สตาร์ทีมชาติสเปน ซึ่งเพิ่งคว้าอันดับ 3 ในศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2009 ที่แอฟริกาใต้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กล่าวว่า ผมมั่นใจว่า แมนฯยูไนเต็ด และ เชลซี จะเป็นคู่ต่อสู้สำคัญของเราเหมือนเดิม แต่ คุณไม่อาจมองข้ามทีมอย่าง อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เช่นกัน

แมนฯซิตี้ กำลังเสริมสร้ามทีมให้แข็งแกร่ง จากการเซ็นสัญญาคว้าผู้เล่นดีๆ เข้ามาร่วมทีมหลายคน ขณะที่ แมนฯยู ยังไม่ได้ใครมาเลย หลังจากได้งบชอปปิ้งก้อนโต จาก การขาย (คริสเตียโน) โรนัลโด และเขาก็อาจเสีย คาร์ลอส เตเบซ ไปอีกคน เราจะรอดูว่า ใครจะเป็นนักเตะที่เขาคว้าตัวเข้ามาสู่ทีม ดาวยิงวัย 24 ปี กล่าว

พร้อมกันนี้ ตอร์เรส กล่าวถึงทีมตัวเองว่า นี่จะเป็นอีกครั้งที่ เป้าหมายหลักของ ลิเวอร์พูล คือ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า เราตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์ให้ได้ และเวลานี้ เรากำลังพยายามกันอยู่ และ ใส่ใจในการเหย้าของตัวเองให้มากขึ้น ในการพบกับที่ทีมอ่อนชั้นกว่า ปีที่แล้ว พวกเขาทำเราแสบมาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์