ตอร์เรส งง แฟนบอลเจ้าภาพสุดปลื้ม

เฟอร์นันโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าเบอร์ 1 ลิเวอร์พูลเผยสุดงงที่เห็นบรรดาแฟนบอลแอฟริกาใต้ สวมเสื้อลิเวอร์พูลและมีชื่อตนเองปักอยู่ พร้อมยอมรับตื่นเต้นมากสำหรับฤดูกาลหน้าไม่ว่าจะเป็นศึกพรีเมียร์ลีก หรือฟุตบอลโลก...

วันนี้ (24 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน
 
เฟอร์นันโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าทีมชาติสเปน ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่กำลังช่วยทัพกระทิงดุทำศึกคอนเฟดเดอเรชันส์ คัพที่ แอฟริกาใต้ ถึงกับประหลาดใจเมื่อเห็นแฟนบอลเจ้าภาพใส่เสื้อลิเวอร์พูลและปักชื่อของเขาอยู่บนเสื้อ

ทีมชาติสเปนผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายโดยจะพบกับ สหรัฐอเมริกาในวันพุธนี้
ถ้าหากชนะก็จะเข้ารอบชิงชนะเลิศไปรอพบผู้ชนะระหว่าง บราซิล ที่จะพบกับ เจ้าภาพ แอฟริกาใต้ โดยขณะนี้ ตอร์เรส กำลังนำดาวซัลโวร่วมกับ ดาวิด บียา หลังทำไป 3 ประตู

"ตั้งแต่ผมมาถึงที่นี่ ผมเห็นหลายคนที่สวมเสื้อลิเวอร์พุลและมีชื่อของผมอยู่ข้างหลัง มันทำให้ผมประหลาดใจมากเพราะผมไม่ได้คิดว่าจะมีแฟนบอลที่ชอบในตัวผมมากเยอะขนาดนี้ เพราะที่นี่อยู่ไกลจากอังกฤษและสเปน" ตอร์เรส กล่าว

นอกจาก ตอร์เรส แล้วยังมีบรรดานักเตะหงส์แดงอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น ชาบี อลองโซ, อัลเบิร์ต ริเอรา, อัลบาโร อาเบรัว และ โจเซ เรนา ที่ติดทีมชาติสเปนมาทำศึกที่แอฟริกาใต้ด้วย

"หลังจากรายการนี้จบ พวกเราก็จะได้หยุดพักผ่อน ก่อนที่จะกลับไปทัวร์เอเชียกับลิเวอร์พูล ผมตื่นเต้นมากที่สำหรับศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า รวมถึงการลุ้นแชมป์โลกกับทีมชาติสเปนด้วย" ศูนย์หน้าหงส์แดงกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์