ตอร์เรส - บีย่า สุดยอดคู่หัวหอก

ริเอร่ายกตอร์-บีย่าสุดยอดคู่หัวหอก

อัลเบิร์ต ริเอร่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ยกย่อง 2 กองหน้าทีมชาติสเปนอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ดาบิด บีย่า ว่าเป็นคู่หัวหอกที่เก่งที่สุดในชั่วโมงนี้แล้ว มั่นใจหากทั้งคู่เล่นเข้าฝัก คงยิงประตูให้ทัพ กระทิงดุ ชนิดเป็นกอบเป็นกำแน่นอน

อัลเบิร์ต ริเอร่า ปีกทีมชาติสเปนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวยกย่อง 2 ดาวยิงกระทิงดุ อย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ดาบิด บีย่า ว่าเป็นคู่กองหน้าที่น่ากลัวที่สุดในวงการลูกหนังยุคนี้ 
ตอร์เรส ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับ เดอะ เร้ดส์ โดยเฉพาะเกมที่ถล่ม เรอัล มาดริด 4-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 และนัดชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-1 ขณะเดียวกัน บีย่า ก็ทำผลงานได้สม่ำเสมอกับ ไอ้ค้างคาว มาตลอดในซีซั่นนี้ โดย ริเอร่า มั่นใจว่า เมื่อไหร่ก็ตามที่ทั้งคู่เล่นร่วมกัน จะทำให้แนวรุกของ สเปน อันตรายสุดๆ แน่นอน 
อดีตดาวเตะ เอสปันญ่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า ถ้าพวกเขาไม่ใช่คู่กองหน้าที่ดีที่สุดในโลก แน่นอนว่าพวกเขาต้องเป็นหนึ่งในคู่หัวหอกที่เก่งที่สุด มีการพูดถึงพวกเขามากมาย เฟร์นานโด สร้างความประหลาดใจให้กับผม เพราะเขาสามารถพัฒนาฝีเท้าได้ตลอด และเขาก็เล่นอยู่กับทีมของผม คุณก็ลองจินตนาการเอาเองละกัน เขาเป็นนักเตะที่ทุ่มเทเต็มที่ สร้างโอกาสมากมาย และสามารถเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ

                          ขอบคุณข่าวจาก siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์