ตลกเก่า!บิ๊กแม็คบอกไทเกอร์ซึ้งเจอกลบข่าว

ตลกเก่า!บิ๊กแม็คบอกไทเกอร์ซึ้งเจอกลบข่าว

มิค แม็คคาธีย์บอสใหญ่วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์สโผล่หัวออกมาด่ากราดทุกๆคนที่วิจารณ์การจัดทีมของเขาในเกมที่บุกพ่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเละ 3-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

บิ๊กแม็คทำให้หลายคนยังคาใจถึงสาเหตุที่เขาเปลี่ยนแปลงผู้เล่นมากมายยังก๊วนถึง 10 คนจากชุดเดิมที่บุกคว่ำสเปอร์สถึงไวท์ฮาร์ทเลน

วูลฟ์ยังถูกพรีเมียร์ลีกยิงเรื่องถามหาเหตุผลในการจัดทีมที่ผิดกฏข้อบังคิบ

อย่างไรก็ตามเหตุผลเดียวคือบิ๊กแม็คต้องการรับประกันว่านักเตะตัวจริงของเขาที่จับพักจะฟิตทุกคนเพื่อทำเกมสำคัญกับเบิร์นลีย์โดยหากหมาป่าเอาชนะได้จะทาบที่ 19 แต้มเท่ากันทันที

นักวิเคราะห์มองว่าแม็คคาธีย์ไม่เคยคาดคิดว่าทีมจะบุกไปเก็บ 3 แต้มเหนือสเปอร์สได้ดังนั้นเขาจึงมองว่าการเยือนโอลด์แทรฟฟอร์ดเหมือนเป็นการส่งทหารไปตายจึงยอมวัดดวงปรับเปลี่ยนขุนพลเพื่อเอาไว้นวดและนาบกับเพื่อนร่วมรุ่นอย่างเบิร์นลีย์ไปเลยจะคุ้มค่ากว่า

ผมมีจรรณยาบรรณและความซื่อสัตย์มากกว่าที่หลายคนชี้นิ้วด่าผม ไม่ว่าใครก็ตามผมไม่แยแสหรอกแม็คคาธีย์มาแว้ว

ผมผ่านมาตลอดทั้งฤดูกาลโดยที่ไมได้เอ่ยปากเจ๊าะแจ๊ะกับใครเลย ผมพยายามทำสุดความสามารถที่จะไม่อ้าปากบ่น,ผมพยายามทำสุดความสามารถที่จะไม่เข้าไปร่วมเกมการเมืองหรือกับสโมสรฟุตบอล ผมจะไม่เข้าไปยุ่งด้วยแน่

มันน่าขำ ผมได้รับข้อความสนับสนุนเยอะมาก,ไม่ใช่เพราะคนอื่นๆคิดว่าผมจำเป็นต้องได้รับเนื่องจากการตัดสินใจวันนั้นของผมแต่เป็นเพราะคอมเมนท์อันทุเรศ,หยาบคาย,ตลกโปกฮาที่ด่าผมต่างหาก

ผมน่าจะได้รับจดหมายหวานหยดจากไทเกอร์ วู้ดที่ขอบคุณผมสำหรับการเป็นข่าวดังจนเขาสบายตัวขึ้นเยอะ

ผมเชื่อว่าตอนนี้เขาสามารถขับรถเปิดประทุนแล้วร้องเพลงโอ้ละหนอซูเปอร์ มิค แม็คคาร์ธีย์

หรือไม่ก็อีเมลล่าสุดของผมที่ได้จากเธียร์รี่ อองรี(ถูกด่ากรณีแฮนด์บอลในเกมฝรั่งเศสพบไอร์แลนด์) ที่คิดว่าผมเนี่ยเบี่ยงประเด็นจากเขาไปเช่นกัน

แม็คคาธีย์ปิดท้ายว่าจริงๆแล้วคนที่สมควรวิจารณ์เขามีเพียงคนเดียวคือโอเว่น คอย์ลบอสเบิร์นลีย์เท่านั้น

คนเดียวซึ่งมีสิทธิ์ตำหนิผมคือโอเว่น คอย์ล

เขามองว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วเขาก็พูดเช่นนั้นจริงๆ เขาเป็นคนที่วางตัวถูกกาละเทศะ เขาผ่านประสบการณ์แย่ๆมาเยอะ ผมไม่อยากไปใส่ใจคนอื่นให้มากเรื่อง คนที่วูลฟ์นี่แหละที่ผมเป็นกังวล

ตลอด 3 ปีครึ่งที่ผมอยู่ที่นี่ ผมคิดว่าพวกเขาจะให้อภัยกับสิ่งที่ผมทำ ส่วนคนอื่นช่างหัวแม่_เหอะ
_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์