ตรีนเทพ เจอได้ทั้งโลก

5555

2 นาที 2 เม็ด!โด้นำทัพราชันคว่ำมิลาน

เรอัล มาดริดปลิดวิญญาณเอซี มิลานราบคาบด้วย 2 ประตูใน 2 นาทีทองจากปลายตีนของคริสติอาโน่ โรนัลโด้และเมซุต โอซิลนำกองทัพโจเซ่ มูรินโญ่ซิวเบาะๆ 2-0 คว้าชัย 3 นัดรวดเฮฮาปาร์ตี้

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม

วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2553


เรอัล มาดริด 2 : 0 เอซี มิลาน

ประตู :
1-0 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น.13, 2-0 เมซุต โอซิล น.14

ครึ่งแรก

ดิ มาเรียทักทาย
เริ่มเกมมาได้เป็เรอัล มาดริดที่เดินเกมบุกใส่มิลานทันทีและมีโอกาสก่อนจากจังหวะยิงไกลของอังเคล ดิ มาเรียแม้น้ำหนักแต่ทิศทางยังห่างอีกเยอะ

1-0!ฟรีคิกโด้แผลงฤทธิ
นาที 13 เรอัล มาดริดได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจนได้หลังได้ฟรีคิกที่หน้าเขตโทษของมิลานแล้วเป็นโรนัลโด้ที่ปั่นยัดเข้าช่องกำแพงที่แตกไปเลยบอลพุ่งเสียบตาข่ายหมดสิทธิสำหรับอเมเลียมาดริดนำ 1-0

สองลูกติด!โอซิลซัดแฉลบราชันหนี 2-0
ได้ประตูแรกไม่ถึงนาทีเจ้าบ้านได้ประตูที่สองตามมาติดๆจากจังหวะที่ขึ้นเกมมาทางกราบซ้ายแล้วเปิดหักหลับมาที่หน้าเขตโทษให้โอซิลได้ส่องเหน่งๆบอลไปแฉลบโบเนร่าย้อยเข้าประตูไปหมดสิทธิสำหรับอเมเลียอีกครั้ง

นิดเดียว!ปิร์โล่ปั่นฟรีคิกชนคาน
นาที 28 มิลานมาได้โอกาสใกล้เคียงการเป็นประตูมากที่สุดในครึ่งแรกหลังได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษมาดริดระยะประมาณ 25 หลาแล้วเป็นอันเดรีย ปิร์โล่ที่ปั่นเข้ามาบอลผ่านมือคาซิญาสไปแล้วแต่ดันไปชนคานกระเด้งออกมาซะงั้น

ซีดอร์ฟกดเต็มข้อ
หลังจากเรอัล มาดริดได้สองประตูขึ้นนำไปเกมของมิลานไม่ได้เป็นรองเลย ครองบอลได้มากกว่าด้วยซ้ำเหลือเพียงจังหวะจบสกอร์ที่ยิงไม่คมพอคราวนี้เป็นโรนัลดินโญ่จ่ายให้ซีดอร์ฟหลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายหน้าเขตโทษแล้วกดเต็มข้อทันทีแต่บอลเหินข้ามคานออกไปไกล


โด้ล็อกสองตลบแล้วกดด้วยซ้าย
โอกาสกลับมาเป็นของมาดริดบ้างหลังโรนัลโด้รับบอลจากเพื่อนแล้วเลี้ยงจี้เข้าหาเขตโทษล็อกบอลหลอกกองหลังสองจังหวะแล้วกดเต็มข้อด้วยซ้ายบอลพุ่งแรงแต่แค่เฉี่ยวเสาไปเท่านั้น

เกือบสาม!โอซิลทำสวยแต่ซัดติด
ช่วงท้ายครึ่งแรกเกมกลับมาเป็นเจ้าบ้านอีกครั้งและเกือบได้ประตูที่สามจากจังหวะที่เมซุต โอซิลเล่นวันทูกับโรนัลโด้หลุดเข้าไปในเขตโทษแล้วพยายามซัดให้หนีมืออเมเลียแต่ไม่พอถูกสกัดออกมา จากนั้นผู้ตัดสินก็เป่าจบครึ่งแรกไป


ครึ่งหลัง

อิกวาอินโขกติดเซฟ
เริ่มครึ่งหลังมาเป็นมาดริดที่ได้โอกาสจบใกล้เคียงก่อนเมื่ออังเคล ดิ มาเรียขึ้นเกมมาทางกราบขวาแล้วเปิดเข้ากลางมาให้อิกวาอินได้โขกเน้นๆแล้วแต่ไม่หนีมืออเมเลียพอทำให้ถูกเซฟเอาไว้ได้

20 นาทีผ่านในครึ่งหลังเป็นมาดริดที่ทำได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดครองบอลบุกใส่มิลานได้เกือบตลอดแต่ว่าส่วนใหญ่ก็เจาะไม่เข้าต้องหันมายิงไกลเอา

อิกวาอินจิ้มติด
นาที 67 อิกวาอินได้โอกาสทองในการประตูหลังเล่นชิ่งกับดิ มาเรียหลุดเข้าไปในเขตโทษแล้วพยายามจิ้มให้ผ่านมือผู้รักษาประตูแต่ไม่สำเร็จอเมเลียเซฟเอาไว้ได้

โด้แปเหน่งๆหลุดไปไหน
นาที 72 ไม่น่าเชื่อว่ามาดริดจะไม่ได้ลูกสามเมื่อมาร์เซโล่โชว์พลิ้วเลี้ยงจี้เข้าหาเขตโทษหลบผู้เล่นมิลานไปสองแล้วจ่ายเลียดไปตรงกลางให้โรนัลโด้วิ่งเข้ามาแปต้องเป็นประตูเห็นๆจังหวะนี้แต่โรนัลโด้กลับแปข้ามคานไปอย่างเหลือเชื่อ

มิลานมีฮึด
เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายมิลานมีฮึดขึ้นมาพยายามบุกกดดันใส่มาดริดแล้วก็เกือบได้ประตูตีไข่แตกจากลูกยิงของโรบินโญ่แต่คาซิญาสโชว์ซุปเปอร์เซฟพุ่งปัดออกไปได้

หลังจากนั้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บมาดริดมีโอกาสได้ลุ้นประตูจากลูกยิงของโรนัลโด้แต่ก็ไม่ผ่านมืออเมเลียทำให้จบเกมเรอัล มาดริดเปิดบ้านเอาชนะเอซี มิลาน 2-0


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เรอัล มาดริด :
อิเคร์ คาซิญาส, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่, เปเป้, มาร์เซโล่, อัลบาโร อาร์เบลัว, ซามี่ เคห์ดิร่า, ชาบี้ อลองโซ่, กอนซาโล่ อิกวาอิน (เบนเซม่า น.89), เมซุต โอซิล (ดิยาร์ร่า น.83), คริสเตียโน่ โรนัลโด้, อังเคล ดิ มาเรีย

เอซี มิลาน : มาร์โก อเมเลีย, ดานิเอเล่ โบเนร่า , อเลสซานโดร เนสต้า, ลูก้า อันโตนินี่ , จิอันลูก้า ซัมบร็อตต้า, อันเดรีย ปิร์โล่, คลาเรนซ์ ซีดอร์ฟ, เจนนาโร่ กัตตูโซ่ (ปรินซ์ บัวเต็ง น.59), โรนัลดินโญ่ (โรบินโญ่ น.73), ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช, ปาโต้ (อินซากี้ น.78)






















































_________________
Football is like art and my aim is to create beautiful things on the pitch.-Dimitar Berbatov

สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com เล่นที่ดอทคอม ประกาศซื้อขายที่ฟรี พบที่ดินแปลงสวย ตลอด 24 ชม.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์