ตรินิแดดเฉือนบาห์เรนลิ่วเวิลด์คัพแบบสุดเดือด

ตรินิแดดเฉือนบาห์เรนลิ่วเวิลด์คัพแบบสุดเดือด

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 17 พฤศจิกายน 2548 01:08 น.

ตรินิแดดฯ เฮลั่นหลังจากบุกไปเฉือนชนะ บาห์เรน 1-0 จากประตูชัยของ เดนนิส ลอว์เรนซ์ รวมผล 2 นัดชนะไปหวุดหวิด 2-1 ได้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายในศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมัน โดยเกมเดือดในช่วงท้ายเกมและผู้เล่นของ บาห์เรน โดนไล่ออกจากสนามด้วย

ศึกฟุตบอลโลก 2006 รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2 บาห์เรน เปิดรังต้อนรับ ตรินิแดด และ โตเบโก โดยในนัดแรกเสมอกัน 1-1 เจ้าถิ่นไม่มี โมฮัมเหม็ด ซัลมีน และ อับดุลลา อัล มาร์ซูกี ที่ติดโทษแทน ส่วนทีมเยือนนำทัพมาโดย ดไวท์ ยอร์ค และ สเติร์น จอห์น

รูปเกมในครึ่งแรกทั้งสองทีมค่อนข้างจะเกร็งโดยเป็น ตรินิแดด ที่บุกได้มากกว่าแต่ บาห์เรน เกือบจะขึ้นนำจากการลักไก่ยิงไกลครึ่งสนามของ อาห์เม็ด ฮัสซัน แต่ว่า เควิน แจ๊ค ก็รับเอาไว้ได้แบบหวุดหวิด ส่วน ตรินิแดด ได้ลุ้นในนาทีที่ 32 เมื่อ สเติร์น จอห์น หลุดเดี่ยวแต่ว่าจังหวะยิงติดบล็อก อาลี ฮัสซัน หมดครึ่งแรกจึงเสมอกันอยู่ 0-0

เปิดฉากครึ่งหลัง ตรินิแดด บุกแหลกและมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 49 จากลูกเตะมุมด้านซ้าย เดนนิส ลอว์เรนซ์ ไม่มีใครประกบเลยจัดการโหม่งเข้าประตูไป จากนั้น ตรินิแดด ได้ลุ้นอีกจาก สเติร์น จอห์น แต่ว่าไปตรงตัว อาลี ฮัสซัน บาห์เรน บุกขึ้นมาบ้างและได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกแต่ก็ไม่ฉมังพอทำให้ยังไม่ได้ประตูตีเสมอ

ช่วงท้ายเกม ตรินิแดดฯ พยายามดึงเกมอยู่บริเวณมุมธงจนเกือบจะมีเรื่องกันรวมถึงจังหวะที่ เควิน แจ๊ค จะเตะเปิดบอลแต่ถูก อาห์เม็ด ฮัสซัน เตะฉกไปและยิงเข้าประตูแต่กรรมการไม่ให้เป็นประตูทำให้ ฮูเซน ดาลี บาบา ไม่พอใจไปผลักกรรมการจึงถูกใบแดงไล่ออกจากสนามไป บาห์เรน เหลือ 10 คนในสนาม

หลังจากนั้นช่วงต่อเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย บาห์เรน ได้ยิงไกลจาก ทาทัล ยูซูฟ บอลจะเสียบใต้คานอยู่แล้วแต่ว่า เควิน แจ็ค เหินปัดออกไปได้อย่างเหลือเชื่อ หมดเวลาการแข่งขัน บาห์เรน แพ้ ตรินิแดดฯ 0-1 รวม 2 นัด ตรินิแดดฯ ได้ไปฟุตบอลโลก 2006 รอบสุดท้ายที่ประเทศเยอรมันในช่วงกลางปีหน้าด้วยสกอร์รวม 2-1

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์