ตราหมีโผล่แจมล่า ตีเอโก้

กำลังเป็นที่จับตามองมากทีเดียวในตอนนี้สำหรับทีม ตราหมี แอตมาดริด ที่กำลังโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนตอนนี้ก้าวขึ้นมาอยู่ในกลุ่มหัวตาราง ขณะที่ศึก UCL ก็ผ่านเข้าไปเล่นในรอบน็อกเอ้าท์ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

ล่าสุดหนังสือพิมพ์ มาร์ก้า ของสเปนได้ออกมารายงาน โดยอ้างคำพูดของ
เอ็นริเก้ คาร์ริโซ่ ประธานสโมสรแอต มาดริด โดยตอนนี้ทางทีมตราหมีกำลังให้ความสนใจที่จะซิวนักเตะเข้ามาร่วมทีมเพียงคนเดียวเท่านั้นในตอนนี้คือ ตีเอโก้ รีบาส
กองกลางชาวแซมบ้าวัย 23 ปีของทีม แวร์เดอ เบรเมน


เอ็นริเก้ คาร์ริโซ่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในสเปน โดยตอนนี้ทางสโมสรกำลังมีความทะเยอทะยานที่จะก้าวขึ้นมาเป็นทีมชั้นนำในเวทียุโรปในอนาคต ตอนนี้ทางเรากำลังวางแผนที่จะซิวตัวนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมในช่วงเดือนมกราคม เป้าหมายสำคัญในครั้งนี้เราเล็งไปที่ ตีเอโก้ รีบาส กองกลางชาวบราซิลของทีม เบรเมน ในประเทศเยอรมัน เขาเป็นนักเตะที่สุดยอดและมีคุณภาพคับแก้ว แต่เราก็รู้ว่าอาจจะต้องออกแรงอย่างหนักในการแย่งตัวกองกลางรายนี้จากยักษ์ใหญ่ในอิตาลี่

สื่อในสเปนฉบับดังกล่าวยังได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ ทาง แอต มาดริด เตรียมที่จะส่งตัวแทนไปที่ประเทศเยอรมันเพื่อเจรจากับทางต้นสังกัดของกองกลางรายนี้ แต่คาดว่าจะต้องทุ่มเงินก้อนโตมากทีเดียวในการเซ็นสัญญาดึงตังกองกลางรายนี้มาร่วมทีม แต่ต้องแข่งกับยักษ์ใหญ่ในอิตาลี่อย่าง อินเตอร์ และ ยุเวนตุส

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์