ตราหมีเซ็ง!ฟอร์ลัน-เรเยสเจ็บก่อนบู๊โรเซนบอร์ก ในศึกยูโรป้า

ฟอร์ลัน-เรเยส

แอตเลติโก มาดริด ต้องเจอเรื่องเครียดก่อนลงฟาดแข้งในศึก ยูโรปา ลีก กับ โรเซนบอร์ก วันพฤหัสบดีนี้หลัง 2 กำลังสำคัญในแนวรุกอย่าง ดีเอโก้ ฟอร์ลัน และ โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส มีอาการบาดเจ็บรวบกวน แต่มีข่าวดีเมื่อจะได้ ฆวน บาเลร่า แบ็กตัวเก่ง สลัดเดี้ยงกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือก

     ตราหมี แอตเลติโก มาดริด สโมสรห่งศึก ลา ลีกา ต้องเจอกับเรื่องปวดหัวก่อนทำศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดเยือน โรเซนบอร์ก ที่ประเทศนอร์เวย์ ในวันพฤหัสบดีที่ 4 พ.ย.นี้ เนื่องจาก ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย และ โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส ปีกซ้ายชาวสเปน มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ตามรายงานเมื่อวันพุธที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา
 
     อย่างไรก็ตาม ฟอร์ลัน จะร่วมเดินทางไปกับทีมชุดเยือน โรเซนบอร์ก ที่สนาม เลอร์เคนดัล สตาดิโอน แม้จะมีอาการข้อเท้าเคล็ด ในระหว่างการซ้อมเมื่อวันอังคารที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมาก็ตาม แต่ เรเยส หมดสิทธิ์ลงเล่นในแมตช์นี้แน่นอนแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อ จากกเกมลีก นัดเปิดบ้าน เสมอกับ อัลเมเรีย 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา 
 
     ขณะที่ ดีเอโก้ โกดิน กองหลังจอมแกร่ง ก็จะพลาดลงคุมแนวรับในเกมกับ โรเซนบอร์ก เช่นกัน หลังเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่งไปก่อนหน้านี้ แต่ แอตฯ มาดริด ยังมีข่าวดีเมื่อจะได้ ฆวน บาเลร่า ฟูลแบ็กตัวเก่ง ซึ่งหายจากอาการบาดเจ็บขามาแล้วนั้น พร้อมเป็นตัวเลือก


Credit : siamsport




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์