ตราหมีเชือดนิ่มเสือใต้1-0 UCLรอบรองนัดแรก

ตราหมีเชือดนิ่มเสือใต้1-0 UCLรอบรองนัดแรก

แอตเลติโก้ มาดริด เปิดบ้านเชือด บาเยิร์น มิวนิก ไปแบบหวุดหวิด 1-0 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

การเเข่งขัน ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนาม บิเซนเต้ กัลเดรอน เกมระหว่างตราหมี แอตเลติโก้ มาดริด ยอดทีมแกร่งจาก ลาลีกา สเปน เปิดบ้านรับมือ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก ยอดทีมจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน

โดยเกมนี้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน กุนซือเจ้าบ้าน ได้รับข่าวดีเมื่อดาวยิงตัวเก่งที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส พ้นโทษแบนจากใบแดงในรอบ 8 ทีมสุดท้าย กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง โดยจะประสานงานในแนวรุกร่วมกับ โกเก้, ซาอูล นิเกวซ และ อองตวน กรีซมันน์

ด้านทีมเยือนของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ตัดสินใจดร็อปแนวรุกตัวสำคัญอย่าง โธมัส มุลเลอร์ เป็นแค่ตัวสำรองเท่านั้น โดยเลือกหวังผลความจี๊ดจ๊าดทางริมเส้นด้วยการปีกสองข้างเป็น คิงสลีย์ โคม็อง กับ ดั๊กลาส คอสต้า ส่วนหน้าเป้ายังเป็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เหมือนเดิม

ผลปรากฏว่า แอตเลติโก้ มาดริด เฉือนชนะ บาเยิร์นหวุดหวิด 1-0 โดยได้ประตู ในนาทีที่ 11 จากความสามารถเฉพาะอันยอดเยี่ยมของ ซาอูล ที่จัดการลากบอลแหวกแนวรับบาเยิร์นไปดื้อ ๆ ก่อนจะจัดการปั่นด้วยในกรอบเขตโทษ ส่งบอลพุ่งเช็ดเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม แอตเลติโก มาดริด กุมความได้เปรียบก่อนที่นัดสองจะโยกไปเล่นที่อันลิอันซ์ อารีนาบ้าง ในคืนวันอังคารที่ 3 พฤษภาคมนี้


ที่มา http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=695156

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์