ตราหมีเจ๊าจืดมาลากาตามบาร์ซา11แต้ม

"ตราหมี" บุกไปเจ๊าจืดชืดกับ "มาลากา" 0-0 เก็บเพิ่มได้แค่คะแนนเดียว ทำให้ตามหลังจ่าฝูง "บาร์ซา" ค่อนข้างห่างถึง 11 คะแนน ด้าน "โซเซียดัด" เปิดบ้านเสมอ "เบติส" ในเกมสุดมัน ยิงกันกระจาย 6 ลูก ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา

          ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา รองจ่าฝูง แอตเลติโก มาดริด ที่นำทัพโดย ราดาเมล ฟัลเกา จอมถล่มประตูชาวโคลอมเบีย ทว่า แมตช์นี้ ฟัลเกา แผลงฤทธิ์ไม่ออก ส่งผลให้ "ตราหมี" ทำได้แค่บุกไปเสมอกับ มาลากา ชนิดจืดชืดไร้สกอร์ 0-0 ทำให้สามารถขยับช่องว่างระยะห่างไล่จี้ทีมจ่าฝูง "บาร์ซา" บาร์เซโลนา ที่แพ้ต่อ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด 1-2 ในเกมเมื่อวันเสาร์ เข้ามาได้แค่คะแนนเดียวเท่านั้น

          โดย แอตเลติโก มาดริด มีเพิ่มเป็น 57 คะแนน จาก 26 นัด ตามหลัง บาร์เซโลนา อยู่ 11 คะแนน ด้าน มาลากา มีเพิ่มเป็น 43 คะแนนแข่งเท่ากัน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง ต้องลุ้นแย่งชิงพื้นที่สุดท้ายในการไปลุ้นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้ากับทีมอันดับรองลงไปอย่าง อันดับ 5 บาเลนเซีย, อันดับ 6 รีล โซเซียดัด และอันดับ 7 รีล เบติส ต่อไป

           ส่วนเกมอีกหนึ่งคู่ รีล โซเซียดัด เปิดบ้านเสมอกับ รีล เบติส ในเกมที่ยิงประตูกันกระจายถึง 6 ลูก เป็นทีมเยือนที่เริ่มต้นได้ดีกว่า ขึ้นนำห่างถึง 2-0 จาก ฮอร์เก โมลินา นาที 29, ดอร์ลัน พาบอน นาที 49 แต่เจ้าถิ่นไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ โชว์ลูกฮึดเร่งเครื่องกด 3 ประตูรวดในเวลาแค่ 11 นาที กลับมาแซงนำหน้าตาเฉย 3-2 จาก คาร์ลอส เวลา นาทีที่ 51, อินิโก มาร์ติเนซ นาที 56 และชาบี พรีโต นาที 62 อย่างไรก็ตาม อีก 4 นาทีต่อมา พาบอน มากดประตูที่ 2 ของเขาในนัดนี้ ช่วยให้ เบติส ไล่ตีเสมอได้สำเร็จ 3-3 ครบ 90 นาที เสมอกันไปด้วยสกอร์ดังกล่าว แบ่งกันไปทีมละแต้ม ทำให้ โซเซียดัด มีเพิ่มเป็น 41 คะแนน จาก 26 นัด อยู่อันดับที่ 6 ขณะที่ เบติส มีเพิ่มเป็น 40 คะแนนแข่งเท่ากัน อยู่อันดับที่ 7
             

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์