ตราหมีสนใจดึง ชูสเตอร์ คุมทีม

สร้างชื่อให้กับตัวเองมากทีเดียวในสมัยที่ยังคุมทีมเล็กอย่าง เคตาเฟ่ ผ่านเข้าชิง โคปา เดล เรย์ มาแล้วจนผลักดันให้ตัวเองก้าวเข้ามารับหน้าที่ในถิ่นซานติเอโก้ เบอร์นาบิว และพาทีม ราชันชุดขาวคว้าแชมป์มาครองได้ในฤดูกาลที่แล้ว แต่ในช่วงฤดูกาลนี้ทำทีมได้เพียงแค่ครึ่งฤดูกาลก็โดนปลดออกหลังจากที่พาทีมชุดขาวโชว์ผลงานได้อย่างย่ำแย่

ล่าสุดสื่อของสเปนอย่าง มาร์ก้า ได้ออกมารายงานโดยตอนนี้ทาง ตราหมี แอต มาดริด กำลังให้ความสนใจในตัวของ ขบถลูกหนัง ชาวเยอรมัน แบรน ชูสเตอร์ ที่ทางประธานสโมสร เอ็นริเก้ คาร์ริเซ่ ให้ความสนใจที่จะดึงตัวมาคุมทีมในฤดูกาลหน้า

" ผมได้รับข้อเสนอมาจากทาง แอต มาดริด ที่ให้ความสนใจที่จะดึงตัว แบรน ชูสเตอร์ เข้ามารับหน้าที่เป็นคนคุมทีมในถิ่น บิเซนต้ กัลเดร่อนในช่วงฤดูกาลหน้าหลังจากที่ปลดทาง ฆาเบียร์ อากีร์เรร่า ออกไปจากตำแหน่งและแต่งตั้ง อาเบล โรซิน่า เข้ามารับหน้าที่ชั่วคราวในเวลานี้ "

สื่อของสเปนฉบับดังกล่าวยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสรฟุตบอลชื่อดัง แอต มาดริด มีแววที่จะได้ตัวกุนซือชาวเยอรมันรายนี้มาคุมทีมในฤดูกาลหน้าค่อนข้างสูง แต่ทางสโมสรมีแววที่จะเสียกองหน้าชาวอาร์เจนติน่า เซร์คิโอ้ อเกวร์โร่ กุน ออกไปจากทีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์