ตราหมีสนดึงกวาเรสม่ากลับลา ลีกา

เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ ตีข่าว แอตเลติโก มาดริด เล็งคว้าตัว ริคาร์โด้ กวาเรสม่า ปีกทีมชาติโปรตุกีสของ เบซิคตัส ทีมดังในลีกตุรกี มาเล่นในรังบิเซนเต้ กัลเดร่อน ฤดูกาลหน้า เพื่อเสริมความแข็งแกร่งเกมรุกริมเส้นของทีมที่ประสบปัญหามาตลอด

     "ตราหมี" ผลงานที่น่าผิดหวังอย่างยิ่งในฤดูกาลนี้ โดยหมดลุ้นแชมป์ทุกรายการแล้วและส่อเค้าสูงว่าจะชวดโอกาสไปเล่นฟุตบอลยุโรป ฤดูกาลหน้า ทำให้มีการคาดกันว่าช่วงปิดฤดูกาลนี้ในทีมจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่
 
     ปีกวัย 27 ปี ซึ่งอดีตเคยมาค้าแข้งในศึก ลา ลีกา ให้กับ บาร์เซโลน่า ทว่ากลับไม่ประสบความสำเร็จ และหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้มีโอกาสย้ายไปเล่นให้กับทั้ง อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี แต่ก็ล้มเหลวทั้งสองทีม จนกระทั่งสามารถกลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งได้กับ เบซิคตัส ในปัจจุบัน
 
     ก่อนหน้านี้ ตราหมี ได้ขาย ซิเมา ซาโบรซ่า ปีกทีมชาติโปรตุเกส เช่นเดียวกัน ออกมาให้กับ เบซิคตัส ในตลาดนักเตะรอบสองเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา และส่งผลให้เกมรุกริมเส้นของทีมมมีปัญหามาโดยตลอด เนื่องจาก ฆวน ฟราน ปีกขวาที่ไปคว้ามาจาก โอซาซูน่า ไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งออกมาได้เลย จนทำให้ล่าสุดสื่อดังกล่าวออกมารายงานข่าวว่า แอตเลติโก มาดริด ปรารถนาได้ตัว กวาเรสม่า มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า
 
     นอกจากรายของ กวาเรสม่า แล้ว รายงานข่าวยังบอกอีกว่า ตราหมี ได้เล็งดึงตัว โบโบ้ หัวหอกบราซิเลียนวัย 26 ปี ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เบซิคตัส ช่วงซัมเมอร์นี้ มาร่วมทัพด้วยอีกราย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์