ตราหมีผ่านเซบีญาลิ่วชิงดำชุดขาว

"ตราหมี" บุกเจ๊า "เซบีญา" เก้าคน 2-2 แต่นัดแรกเปิดรังชนะมาก่อน 2-1 รวมผล 2 นัด ชนะ 4-3 ฉลุยรอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลถ้วย "โกปา เดล เรย์" เตรียมลงฟาดแข้งนัดชี้ชะตาหาแชมป์กับ "ราชันชุดขาว" ในวันที่ 18 พ.ค. นี้ 

              ศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบรองชนะเลิศ นัด 2 คู่ที่ 2 เมื่อวันพุธที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา เซบีญา เปิดบ้านพบกับ แอตเลติโก มาดริด สำหรับผลในนัดแรก "ตราหมี" เปิดรังคว้าชัยไปได้ก่อน 2-1 แมตช์นี้หากยันเสมอได้เป็นอย่างน้อยจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

           ผลการแข่งขันปรากฏว่า แอตเลติโก มาดริด เกือบจะบุกมาย้ำชัยได้อีกครั้ง ด้วยสกอร์เท่ากับนัดแรก 2-1 หากไม่โดน เซบีญา ยิงตีเสมอในช่วงทดเจ็บ ครบ 90 นาที เจ๊ากันไป 2-2 รวมผล 2 นัด "ตราหมี" คว้าชัย 4-3 ผ่านเข้าสู่รอบชิงดำไปพบกับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ที่ปราบแชมป์เก่าอย่าง "บาร์ซา" บาร์เซโลนา กระเด็นตกรอบตัดเชือก ด้วยสกอร์ 4-2 โดยนัดชิงแชมป์จะลงเตะกันในวันที่ 18 พ.ค. นี้

           สำหรับเกมนัดนี้ แอตเลติโก มาดริด ได้ประตูจาก ดีเอโก คอสตา กองหน้าแดนเมล็ดกาแฟ นาทีที่ 6, ราดาเมล ฟัลเก ดาวซัลโวประจำทีมชาวโคลอมเบีย นาที 29 ขณะที่ เซบีญา ได้ประตูจาก เฆซุส นาบาส ปีกทีมชาติสเปน นาที 39 และอิวาน ราคิติช ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โดยเจ้าถิ่นต้องเหลือตัวผู้เล่นแค่เก้าคน เนื่องจาก แกรี เมเดล ถูกใบเหลือง-แดง ไล่ออกจากสนามในนาที 76 และเจฟเฟรย์ คอนด็อคเบีย ถูกใบแดงในนาที 90

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์