ตร.รวบญาติคาร์ราเกอร์,โนเเลนข้อหาขนปืน

พี่ลูกน้องกับลุงของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ กับ เควิน โนแลน ต่างเจอข้อหาฉกรรจ์ในการแอบค้าอาวุธปืนที่ขโมยมา และลักลอบขนเฮโรอีนมูลค่า 126 ล้านบาทเข้าเกาะอังกฤษ ตามลำดับ และมีหวังติดคุกยาวด้วยกันทั้งสองคน

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษ ตีข่าวเมื่อวันพุธที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า

ลูกพี่ลูกน้องคนหนึ่งของ คาร์ราเกอร์ วัย 30 ปี ต้องเข้าไปนอนคุก เนื่องจากพยายามขายปืนลูกซองสั้น 2 กระบอก ขณะที่ลุงคนขับรถบรรทุกของ โนแลน วัย 26 ปี ก็ต้องไปเข้าซังเตด้วยเช่นกัน
โทษฐานพยายามลักลอบนำเฮโรอีนมูลค่า 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 126 ล้านบาท) เข้ามายังสหราชอาณาจักร

รายงานระบุว่า
 
คาร์ราเกอร์ และ โนเเลน ต่างช็อกไปตามๆ กัน หลังทราบข่าวดังกล่าว โดยแหล่งข่าวรายหนึ่งซึ่งรู้จักกับนักเตะทั้งสองคนที่ต่างก็มีญาติอยู่ในย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ เนื่องจากเติบโตมาในถิ่นนี้เหมือนๆ กันนั้น กล่าวว่า
พวกเขาล้วนมาจากครอบครัวที่ใกล้ชิดสนิทสนมกันมากๆ เห็นได้ชัดว่าพวกเขาเป็นกังวล เรื่องแปลกๆ อย่างเรื่องที่เกิดขึ้นมานี้อาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่โตไปเลยก็เป็นได้

สำหรับลูกพี่ลูกน้องของ คาร์ราเกอร์ นั้น ชื่อ โจเซฟ คาร์ราเกอร์ วัย 30 ปีเช่นกัน
ถูกจับที่เมืองอินเวอร์เนสส์ พร้อมกับปืนลูกซองสั้น 2 กระบอกที่ถูกขโมยมาจากบ้านหลังหนึ่งหลายวันก่อนหน้านี้ โดยกำลังรอรับโทษจำคุก หลังจากที่ยอมรับสารภาพต่อศาลสูงไปแล้ว

ด้านลุงของ โนแลน ชื่อ แอนโธนี่ คอนนอลลี่ วัย 42 ปี ถูกจับได้คารถบรรทุกที่เมืองโดเวอร์ ก่อนที่จะควบคุมตัวเอาไว้รอขึ้นศาลในวันพฤหัสบดีที่ 25 ก.ย.นี้ต่อไป โดยเฮโรอีนในสองกระเป๋าใบใหญ่ถูกเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองค้นเจอได้ในส่วนห้องเครื่องยนต์ของรถบรรทุก

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์