ตร.ผู้ดียกเลิกสอบเหยียดผิวแคลตเทนเบิร์ก

ตำรวจนครบาลของกรุงลอนดอน แถลงการณ์ ยกเลิกสอบสวน มาร์ค แคลตเทนเบิร์ก หลังไม่มีเจ้าทุกข์ออกมาเรียกร้องคดี 

สื่อต่างประเทศ รายงาน ตำรวจนครบาลของกรุงลอนดอน ออกแถลงการณ์ยกเลิกการสอบสวน มาร์ค แคลตเทนเบิร์ก ผู้ตัดสินชาวอังกฤษ ที่ถูกกล่าวอ้างว่า ใช้วาจาเหยียดสีผิวกับ จอห์น โอบี มิเกล แข้งของเชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีก เดือน ต.ค. ที่ผ่านมา หลังไม่มีเจ้าทุกข์ออกมาร้องเรียนในคดีดังกล่าว

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา แคลตเทนเบิร์ก ตกเป็นผู้ต้องหา หลัง จอห์น โอบี มิเกล ร้องเรียนว่า ถูกเชิ้ตดำคนดังกล่าวใช้วาจาไม่เหมาะสม ในเกมที่สิงห์บลูส์ แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 ซึ่งหลังจากนั้น ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ยื่นเรื่องไปทางสมาคมฟุตบอลของอังกฤษ หรือ เอฟเอ ให้ดำเนินการสอบสวนผู้ตัดสินวัย 37 ปี รายนี้

      
โฆษกประจำกรมตำรวจนครบาล แถลงว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นจะยังคงอยู่ในบันทึก และจะไม่มีการสอบสวนในเรื่องนี้ เนื่องจากไม่มีผู้ร้องทุกข์ และขาดหลักฐานในการตรวจสอบ แต่ทั้งนี้ หากพบหลักฐาน หรือมีฝ่ายใดยื่นคำร้องเข้ามา เจ้าหน้าที่ก็จะเตรียมดำเนินการสอบสวนเรื่องดังกล่าวต่อไป" 

อย่างไรก็ตาม แม้ทางเจ้าหน้าที่จะล้มแผนสอบสวน แคลตเทนเบิร์ก ไปแล้ว แต่ทางเอฟเอ ยังคงยืนยันคำเดิมว่าจะดำเนินการสอบสวนเชิ้ตดำรายนี้ ก่อนตัดสินใจออกบทลงโทษต่อไป หากพบว่าเจ้าตัวมีความผิดจริง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์