ตบหัวแล้วลูบหลังเดวิส มอยส์ แห่ง เทฟฟี่ หนุนหลัง บัก ฮอต สัน ใช้เวลาจูนเครื่องอีกนิสนุง

   เดวิด มอยส์ กุนซือคนเก่ง เอฟเวอร์ตัน วอนทุกฝ่ายให้เวลา รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล มีเวลาปรับจูนระบบกับสโมสรใหม่อีกหน่อย เชื่อนายใหญ่ หงส์แดง กำลังตกเป็นเหยื่อของความคาดหวังมหาศาลจากบรรดา เดอะ ค็อป ในตอนนี้


     เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมมือทอง เอฟเวอร์ตัน สโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกเสียงสนับสนุน รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือเก้าอี้ร้อน ลิเวอร์พูล อริร่วมเมือง หลังจบเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ที่ ทอฟฟี่ ชนะ หงส์แดง 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา พร้อมส่งให้คู่อริตรงข้ามสวนสาธารณะสแตนลี่ย์ พาร์ค จมอยู่ในอันดับรองสุดท้ายของตารางเวลานี้
 
     โค้ชชาวสกอตติช ซึ่งมีความสัมพันธ์อันดีกับ ฮ็อดจ์สัน เนื่องจากเคยใช้เวลาติดตามดูงานการคุมทัพของ เทรนเนอร์วัย 63 ปี ที่ อูดิเนเซ่ เมื่อ 9 ปีก่อน กล่าวว่า ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล อยู่ในตำแหน่งที่ผิด พวกเขามีนักเตะชั้นนำ 2-3 คน มีนักเตะทีมชาติทุกตำแหน่ง และพวกเขายังมีผู้จัดการทีมฝีมือดีมากๆ อีกด้วย ผมคิดว่าในฐานะผู้จัดการทีมที่มายังสโมสรแห่งใหม่ มันต้องใช้เวลาเล็กน้อย แต่กลับมีความคาดหวังมหาศาลที่ ลิเวอร์พูล เพราะตลอดหลายปีที่ผ่านมา พวกเขาใช้จ่ายเงินไปเยอะมาก
 
     ที่เอฟเวอร์ตัน พวกเราไม่เป็นแบบนั้น และผู้คนเข้าใจว่ามันจะเป็นเรื่องยากสำหรับเอฟเวอร์ตัน ในการประสบความสำเร็จมากกว่า ลิเวอร์พูล ผมอยู่ที่นี่มานานพอที่จะได้รับประกันช่วงเวลาสุ่มเสี่ยงสัก 2-3 ครั้ง และคุณต้องดูว่า รอย จะประสบความสำเร็จอะไรต่อไปยาวกว่านี้อีกหน่อย
 
     พร้อมกันนี้ นายใหญ่วัย 47 ปี ยังแสดงความยินดีที่พา ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ขยับขึ้นมาอยู่กลางตาราง หลังคว้า 3 คะแนนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยระบุว่า ชัยชนะในเกม ดาร์บี้ ไม่เป็นเพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น แต่เรื่องใหญ่ของเราคือเราไม่สามารถเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้บ่อยครั้งแล้วในช่วงหลังๆ ผมหวังว่าแฟนบอลที่ฉลาด และมีความรู้สึกนึกคิดคงเข้าใจถึงเหตุผลของเรื่องนี้


               
  ####ที่มา siamsport.co.th####


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์