ด่วน!โรม่าแยกทางสปัลเล็ตติเรียกรานิเอรี่นั่งกุนซือ




ด่วน!โรม่าแยกทางสปัลเล็ตติเรียกรานิเอรี่นั่งกุนซือ

ไปแต่หัววัน! ล่าสุด โรม่า เซ็นใบหย่ากับ สปัลเล็ตติ เรียบร้อย หลังทำผลงานสุดย่ำแย่ เผยแยกทางกันด้วยดี พร้อมจ่อตั้ง รานิเอรี่ รั้งบังเหียนแทน


หมาป่าเหลือง-แดง โรม่า ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตัดสินแยกทางกับ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์คนปัจจุบันเป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก กัตเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังเมืองมะกะโรนี เมื่อช่วงบ่ายของวันอังคาร ที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา ล่าสุดมีรายงานต่อเนื่องทันทีว่า บอร์ดบริหารทีมดังแห่งกรุงโรม กำลังตั้งโต๊ะเจรจากับ เคลาดิโอ รานิเอรี่ อดีตกุนซือยูเวนตุส เพื่อดึงตัวเข้ามารับช่วงต่อแทน


โรม่า ของ สปัลเล็ตติ นั้นออกสตาร์ทในกัลโช่ เซเรีย อา ซีซั่นนี้ ได้อย่างย่ำแย่ แพ้ 2 นัดแรกของซีซั่น โดยนัดล่าสุดก็เพิ่งแพ้ให้กับ ยูเวนตุส ทีมเต็งแชมป์คารัง เอสตาดิโอ โอลิมปิโก ของตัวเอง ด้วยสกอร์ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยภายหลังจากการถูกบอร์ดบริหารทีม จัลโล่รอสซี่ เรียกตัวเข้าประชุมเครียดในวันรุ่งขึ้น ผลปรากฎว่าทั้ง 2 ฝ่ายตัดสินใจแยกทางกันแต่โดยดี

สำหรับ สปัลเล็ตติ วัย 50 ปี เข้ารับงานยังถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก โรม เมื่อปี 2005 พา โรม่า คว้าแชมป์โคปา อิตาเลีย 2 สมัย และแชมป์ อิตาเลียน ซูเปอร์คัพ อีก 1 ครั้ง โดยผลงานในฤดูกาลที่แล้ว พาทีมจบอันดับที่ 6 ในลีก ได้สิทธิ์ไปเตะยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในซีซั่นนี้ ก่อนพาทีมเข้าไปเตะรอบแบ่งกลุ่ม เป็นที่เรียบร้อย

ส่วนในเรื่องของเทรนเนอร์ที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทน สปัลเล็ตติ นั้น คาดว่าน่าจะเป็น เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือเลือดเนื้อเชื้อไขของกรุงโรม ที่ผ่านงานกับสโมสรยักษ์ใหญ่มานับไม่ถ้วน ทั้งในต่างแดนกับ บาเลนเซีย, แอตเลติโก มาดริด และ เชลซี ส่วนในบ้านเกิดนั้น เคยรั้งบังเหียนนายใหญ่ ฟิออเรนติน่า, ปาร์ม่า และที่สุดท้ายกับ ยูเวนตุส  ก่อนโดนปลดพ้นตำแหน่งเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา โดยขณะนี้กำลังอยู่เจรจาในเรื่องสัญญาส่วนตัวกันอยู่


ขอบคุณข่าวจาก www.sportradiothai.com
src=http://www.sportradiothai.com/images/Header_15.png

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์