ด่วน!สื่อกระทิงเผยอิบราซบบาร์ซ่าแล้ว

สื่อกระทิงดุเผย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเลือดไวกิ้ง ได้ฤกษ์เปลี่ยนสีเสื้อจาก อินเตอร์ มิลาน มาเป็น บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว ภายในข้อตกลงค่าตัว 480 ล้านบาทพร้อมแถม ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงแคเมอรูน ให้ งูใหญ่ ไปใช้งานด้วย



เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ หนังสือพิมพ์กีฬาในสเปน รายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดกองหน้าทีมชาติสวีเดน บรรลุข้อตกลงย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 4 ปีซ้อน ไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า โคตรทีมทริปเปิ้ลแชมป์แดนกระทิงดุ ด้วยข้อเสนอแลกตัวกับ ซามูเอล เอโต้ หัวหอกทีมชาติแคเมอรูน บวกเงินค่าตัว 10 ล้านยูโร (ราว 480 ล้านบาท) โดยจะมีการประกาศข่าวอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 30 มิ.ย.นี้ หลังบอร์ดบริหาร เจ้าบุญทุ่ม จัดการข้อตกลงซื้อขายเรียบร้อยแล้ว
 

อิบราฮิโมวิช ส่งสัญญาณอยากอำลาถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า มาเป็นเวลาพอสมควรแล้ว เนื่องจากรู้สึกว่า งูใหญ่ ไม่ใช่ทีมที่จะช่วยให้ตนเองได้รับการจดจำในฐานะยอดแข้งหมายเลข 1 ของโลก ด้วยการผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่ง อินเตอร์ ไม่เคยมีโอกาสได้สัมผัสโทรฟี่มายาวนานตั้งแต่ปี 1965 พร้อมกันนั้น อิบรา ยังมีทีท่าชื่นชมสไตล์การเล่นพลิ้วไหวสวยงามของ บาร์ซ่า อย่างเห็นได้ชัดในช่วงหลังๆ ด้วยเช่นกัน
 

ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช วัย 27 ปี เพิ่งจะพบกับช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการค้าแข้งแดนมะกะโรนี เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา หลังระเบิดฟอร์มถล่มตาข่าย 25 ลูกในลีก คว้าตำแหน่ง คาโปคันโนนิเอรี่ (ดาวซัลโวสูงสุด เซเรีย อา) มาครองได้สำเร็จ แถมยังช่วยต้นสังกัดซิว สคูเด็ตโต้ 4 ฤดูกาลติดต่อกันอีกต่างหาก


Credit:: Siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์