ด่วน!บาโลเตลลี่เซ็น5ปีซบเรือใบแล้ว



ด่วน!บาโลเตลลี่เซ็น5ปีซบเรือใบแล้ว



  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงผิวสีชาวอิตาเลียนของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมเรียบร้อย พร้อมเซ็นอยู่ยาว 5 ปี ด้วยค่าตัวที่คาดว่าน่าจะสูงถึง 1,152 ล้านบาท ด้านกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ ปลื้มอกปลื้มใจ ได้เด็กเก่ามาร่วมงานกันอีกครั้ง มั่นใจฝีเท้าสุดยอดไม่เป็นสองรองใครแน่นอน


เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินถุงเงินถังแห่งเกาะอังกฤษ ตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอีตาลีของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา มาร่วมทีม ด้วยสัญญา 5 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังผ่านเข้ารับการตรวจร่างกาย พร้อมกับบรรลุข้อตกลงเกี่ยวกับเงื่อนไขส่วนตัว เมื่อวันศุกร์ที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยคาดว่า ค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้น่าจะสูงถึง 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,152 ล้านบาท) เลยทีเดียว
 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน ซึ่งเคยร่วมงานกับดาวยิงอารมณ์ศิลปินมาแล้ว ในสมัยที่ยังกุมบังเหียน อินเตอร์ นั้น กล่าวว่า ผมคิดว่า มาริโอ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในยุโรป เมื่อเทียบกับคนอื่นๆ ในวัยเดียวกัน ผมพอใจเป็นอย่างมากที่จะได้ทำงานร่วมงานกับเขาอีกครั้ง รูปแบบการเล่นของเขาเหมาะกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก และเนื่องจากเขายังเด็กมากๆ มันจึงเป็นโอกาสของเขาที่จะได้พัฒนา เขามีความแข็งแกร่ง อีกทั้งยังเป็นนักเตะที่น่าสนใจ แฟนบอล ซิตี้ คงจะสนุกเมื่อได้ดูเขาเล่น 
 

ทั้งนี้จากการที่ทีมแห่งถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เซ็นคว้าดาวยิงวัย 20 ปีมาร่วมทีม ส่งผลให้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ได้ทุ่มเงินซื้อนักเตะไปแล้วมากกว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,800 ล้านบาท) แล้ว โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะซื้อตัวนักเตะฝีเท้าดีพาเหรดเข้ามาหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เยโรม บัวเต็ง, ดาบิด ซิลบา, ยาย่า ตูเร่ และ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ


 
 
 
 
 
_________________


เครดิต:siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์