ด่วน!ชุดขาวบรรลุข้อตกลงซิวบีย่า

ด่วน!ชุดขาวบรรลุข้อตกลงซิวบีย่า

เรอัล มาดริด คว้าตัวแข้งบิ๊กเนมรายที่ 3 มาเสริมทัพในตลาดซื้อขายฤดูร้อนแล้ว หลังบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญา ดาบิด บีย่า หัวหอกทีมชาติสเปน จาก บาเลนเซีย ด้วยค่าตัว 1,920 ล้านบาท คาดเตรียมออกข่าวอย่างเป็นทางการในไม่ช้านี้



ดาบิด บีย่า ยอดกองหน้าทีมชาติสเปน บรรลุข้อตกลงย้ายจาก บาเลนเซีย สโมสรชั้นนำในศึก ลา ลีกา ไปร่วมสังกัด เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในสนนราคาค่าตัว 40 ล้านยูโร (ราว 1,920 ล้านบาท) ส่งผลให้ เอล กวาเฆ่ กลายเป็นแข้งบิ๊กเนมรายที่ 3 ที่ได้ย้ายมาสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส จากการเปิดเผยของ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์กีฬาเล่มดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา


มาร์ก้า อ้างอิงแหล่งข่าวของ เรอัล และ บาเลนเซีย ว่าทั้ง 2 สโมสรกำลังจัดการข้อตกลงให้เสร็จสิ้นเรียบร้อย ก่อนจะประกาศข่าวการซื้อขายอย่างเป็นทางการในไม่ช้านี้ โดย ราชันชุดขาว กลายเป็นทีมมือเติบประจำตลาดนักเตะฤดูร้อนไปแล้ว นับตั้งแต่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เข้ามานั่งแท่นประธานสโมสรคำรบสอง เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา





                                     src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O090613I6T4N.jpg


credit:siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์