ด่วน! ราชันลักไก่ตกลงสัญญาหน้าบากหวังเซ็นปีหน้า


ร้ายกาจสุดๆสำหรับเรอัล มาดริดเมื่อชิงถกรายละเอียดเรื่องค่าเหนื่อยกับฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกบากเสน่ห์และอลัน มิกลิอัคชิโอ เอเยนต์ส่วนตัวเรียบร้อยโดยตกลงกันได้ที่สัญญา 5 ปี

หน้าบาก ถูกเรอัลตามตื๊อมานานสองนานแต่เป็นที่ทราบกันดีว่าบาเยิร์น มิวนิคต้นสังกัดทั้งยื้อและโก่งราคาสุดขั้วจนหลายทีมถอยกรูดแต่ล่าสุดฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานคนจริงปิ๊งแผนใหม่ด้วยการดอดไปตกลงกับริเบรี่เสียเองเพื่อเป็นการมัดมือชกให้ เสือใต้ ยอมขายแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้

โดยรายงานจากสเปนระบุว่า เปเรซ ได้เข้าพบกับริเบรี่และเอเยนต์ก่อนได้ข้อสรุปในการตกลงสัญญาล่วงหน้า 5 ปีโดยจะเริ่มตั้งแต่ปี 2010 ไปจนถึงปี 2015

ซึ่งการเดินแผนใต้ดินของ ราชันชุดขาว ครั้งนี้เป็นการชิงตกลงรายละเอียดต่างๆก่อนที่สัญญาของเจ้าตัวกับบาเยิร์นจะหมดลงในปี 2011 ซึ่งนั่นก็เป็นการบีบให้ เสือใต้ ต้องรีบขายก่อนที่จะมือเปล่าไม่ได้อะไรเลย โดยเชื่อกันว่าราคาเพียงแค่ 25 ล้านยูโร หรือ 21 ล้านปอนด์น่าจะเพียงพอสำหรับการพรากริเบรี่ออกจากอาลิอันซ์ อารีน่าได้

นอกจากนี้ปีกวัย 26 ปียังสามารถออกจากเยอรมันได้ทันทีด้วยค่าตัวระหว่าง 16 ล้านยูโร(13 ล้านปอนด์) ถึง 22 ล้านยูโร(18 ล้านปอนด์) หากเจ้าตัวนำคดีนี้ไปยื่นต่อสมาพันธ์ฟุตบอลยุโรป และนั่นจะบีบให้บาเยิร์นหมดสิทธิ์ควบคุมใดๆและต้องปล่อยตัวออกไปสถานเดียว

อย่างไรก็ตามเป็นที่ทราบกันดีว่า ซินญอร์ เปเรซ เป็นนักบริหารจอมผูกมิตรและไม่อยากแตกหักกับ เสือใต้ จึงน่าจะใช้วิธีเข้าคุยกับบอร์ดบริหารของทีมยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์เพื่อตกลงราคากันแบบซึ่งๆหน้ามากกว่า


ข่าวจาก www.succersuck.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์