ด่วน!! น้องเมย์ พ้นทุกข้อกล่าวหา!! เดินหน้ารับใช้ชาติ!!

 ด่วน!! น้องเมย์ พ้นทุกข้อกล่าวหา!! เดินหน้ารับใช้ชาติ!!

ข่าวดีของชาวไทย น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตัน มืออันดับ 4 ของโลกชาวไทยที่ประสบปัญหาข่าวเรื่องการตรวจสารกระตุ้นไม่ผ่านจนอาจจะชวดการรับใช้ชาติ ในโอลิมปิค

ล่าสุดทาง คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์พร้อมด้วยโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด และตัวของ น้องเมย์ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ยืนยันว่า สถานการณ์ต่างๆได้คลี่คลายไปในทางที่ดี และ ล่าสุดมีการวินิจฉัยจากสมาพันธ์แบดมินตั้นโลก ยืนยันความบริสุทธิ ออกมาแล้วว่า ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นเป็นความผิดพลาด โดยไม่ตั้งใจ และ ไม่เกี่ยวกับการใช้สารกระตุ้นของตัวนักกีฬา ดังนั้น จึงถือว่าน้องเมย์ เป็นผู้บริสุทธิ์ และพ้นทุกข้อกล่าวหาสามารถเข้าร่วมการแข่งขัน โอลิมปิค ที่บราซิล ได้ตามปกติ

ซึ่งตัวน้องเมย์ กล่าวขอบคุณทุกกำลังใจจากผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย และ ให้สัญญาว่าจะเดินหน้าฝึกซ้อมและพัฒนาฝีมือของตัวเองต่อไป เพื่อเตรียมตัวเป็นตัวแทนของประเทศในการแข่งขันโอลิมปิค และ จะ พยายามคว้าเหรียญใดเหรียญหนึ่งกลับมาฝากชาวไทยให้ได้!!


BWF ประกาศ "น้องเมย์-รัชนก"  พ้นจากข้อกล่าวหา การใช้สารกระตุ้นBWF ประกาศ "น้องเมย์-รัชนก" พ้นจากข้อกล่าวหา การใช้สารกระตุ้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์