ดูดู๊ดู มูมันทำ บล็อค มันชินี่ ไปโรม่า-เจนัว

จัดได้ว่าเป็นนักเตะที่ฝีเท้าดีมากที่สุดคนหนึ่งของวงการลูกหนังในประเทศบราซิลเลยก็ว่าได้สำหรับกองกลางวัย 29 ปี อมาติโน่ มันชินี่ ที่ในเวลานี้ตกอับกับทาง อินเตอร์ มิลาน ที่มี เดอะสเปเชี่ยลวัน เป็นกุนซือคุมทีมในเวลานี้และแทบที่จะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นในถิ่น
จูเซ็ปเป้ เมียอัสซ่า มากมายเท่าที่ควรและในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีข่าวกับทางต้นสังกัดเก่าอย่าง เอเอส โรม่า ที่สร้างชื่อให้กับเขาพร้อมที่จะอ้าแขนกลับไปอีกครั้ง

สื่อเมืองมักกะโรนี่อย่าง ตุ๊ดโต้ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานคำให้สัมผัสจากแหล่งข่าววงในของสโมสรอินเตอร์ มิลาน ที่ออกมายืนยัน โห่เซ มูริญโญ่ นายใหญ่ของทีมปฎิเสธที่จะปล่อยตัวกองกลางเลือดบราซิลวัย 29 ปีรายนี้ออกไปจากทีมหลังจากที่สโฒสรชื่อดังอย่าง โรม่า และ เจนัว ต้องการได้ตัวไปร่วมทีม


เป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในฤดูกาลที่ผ่านมาหลังจากการย้ายเข้ามาร่วมทีม แต่แล้ว อมาติโน่ มันชินี่ กลับกลายเป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มไม่ออกและมักที่จะใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ทีเก้าอี้ม้านั่งข้างสนาม แม้ว่าในยุคของกุนซือชื่อดังชาวโปรตุเกสรายนี้จะออกมายืนยันว่ากองกลางีรายนี้ยังอยู่ในแผนการทำทีมของเขาในฤดูกาลนี้ก็ตาม แต่เจ้าตัวก็ได้รับความสนใจจากทาง เจนัว และ โรม่า ที่ต้องการดึงดาวเตะเลือดบราซิลรายนี้

โดยทางดาวเตะเลือดบราซิลวัย 29 ปีรายนี้แจ้งเกิดบนเวที กัลโช เซเรีย อา ได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียวนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม หมาป่าแห่งกรุงโรมในปี 2003-2008 ก่อนที่จะเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมรังงูใหญ่ อินเตอร์ มิลานด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์