ดูดู้ลั่นผมจะทำให้ดีที่สุด

หลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บจนขาหักและต้องทำให้พักยาวไปร่วม 1 ปี ตอนนี้ กองหน้าชาวโครเอเชีย เชื้อสายบราซิล เอดู อาร์โด้ ดาซิลวา พร้อมแล้วที่จะกลับมาลงเล่นอีกครั้งหลังจากที่ได้ลงสัมผัสสนามในเกมส์อุ่นเครื่องกับทาง โรมาเนีย ในวันพุธที่ผ่านมา

หนังสือพิมพ์ Daily Mirror ได้ออกมารายงานโดยหยิบยกคำพูดของกองหน้าชาวโครเอเชียรายนี้ที่ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อระหว่างเรียกความฟิต
ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อสาวกและแฟนบอลของอาร์เซน่อล

หลังจากที่ผมได้รับอาการบาดเจ็บจนต้องพักยาวร่วม 1 ปี ตอนนี้ผมใกล้ที่จะหายและพร้อมที่จะลงเล่นอีกครั้ง ตอนนี้ผมอยากจะลงไปสัมผัสเกมส์ที
เอมิเรสต์ อย่างใจจดจ่อ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ อาร์แซง เวงเกอร์ กุนซือของเรา เขาเป็นคนเก่งและพร้อมที่จะทำอะไรหลายๆอย่างให้ทีมประสบความสำเร็จ ผมอยากจะขอบคุณบรรดาแฟนบอลที่ให้การหนุนหลังผมมาโดยตลอดพวกเขาสุดยอดมากทีเดียวและผมเองก็คิดว่าควรจะต้องทำงานอย่างหนักเพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่พวกเขามีต่อผม

กองหน้าเชื้อสายบราซิลรายนี้ได้กลับมาสวมสตั๊ดอีกครั้งหลังจากที่พักจากการลงเล่นไปร่วมปีหลังจากที่โดน ไมค์ เทย์เลอร์ เตะจนขาหักต้องพักยาวและในคืนวันพุธที่ผ่านมากองหน้ารายนี้ก็ได้ลงเล่นในสังเวียนลูกหนังในนามทีมชาติโครเอเชีย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์