ดูดูโขกชัย!! ซีเอสเคเอเฉือนสิงห์เหนือ 1-0

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 27 กันยายน 2549 01:28 น.

ดูดู (แดง) บี้กับ โซริน





ซีเอสเคเอ มอสโก คว้าชัยชนะนัดแรกในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาลนี้ หลังจากเปิดรังเฉือน สิงห์เหนือ ฮัมบูร์ก 1-0 จากประตูชัยของ ดูดู ซิลวา ในช่วงครึ่งหลัง โดยทีมเยือนโชคร้ายต้องเหลือ 10 คนเมื่อ เบนจามิน เลาธ์ โดนใบแดงในนาทีที่ 85

ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ จี ซีเอสเคเอ มอสโก แห่งรัสเซีย ที่เสมอมาในนัดแรกเปิดรังต้อนรับ สิงห์เหนือ ฮัมบูร์ก ที่พ่ายคารังในเกมที่แล้ว เจ้าถิ่นส่งคู่หัวหอกที่ดีที่สุดลงสนามคือ อิวิก้า โอลิช และ วากเนอร์ เลิฟ ส่วนทีมเยือนยังไม่มี ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์ที่เจ็บต้องพักยาว

ซีเอสเคเอ เล่นได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดแต่กว่าจะได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ต้องรอจนนาที 59 จากลูกเตะมุมทางด้านซ้าย ดาเนี่ยล คาร์วัลโญ่ เปิดให้ ดูดู ซิลวา กองกลางตัวกลั่น ฉีกหนีตัวประกบก่อนโหม่งย้อนศรเข้าประตูไปอย่างสุดสวย จากนั้น ฮัมบูร์ก ก็แก้เกมด้วยการส่ง เปาโล เกร์เรโร่ และ ปิออตร์ โทรชอฟสกี้ ลงมาแทน ฮวน พาโบล โซริน และ ไนเจล เดอ ยอง

แต่นาทีที่ 85 ฮัมบูร์ก ต้องเหลือ 10 คนเมื่อกรรมการมองว่า เบนจามิน เลาธ์ กองหน้าตัวความหวังของทีมเยือนไปชักศอกใส่ ยูริ ซิฟร์คอฟ จึงโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ช่วงเวลาที่เหลือ ซีเอสเคเอ ตรึงสกอร์ที่นำอยู่เอาไว้ได้ทำให้เฉือนชนะ ฮัมบูร์ก 1-0



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์