ดุงก้าพอใจแซมบ้าคืนฟอร์มยิงชิลีเละ


เข้าข้อ- โรบินโญ่ นักเตะทีมชาติบราซิลตั้งป้อมตะบันเต็มข้อ โดยมีคาร์ลอส คาร์โมน่า กองหลังทีมชาติชิลีพยายามเข้าบล็อก ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ จบเกม บราซิลบุกไปเอาชนะ 3-0 เมื่อ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา

แซมบ้าระเบิดฟอร์มเก่งบุกถล่มชิลี 3-0 ประตู ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่ซานติอาโก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาไทย

บราซิลอดีตแชมป์โลก 5 สมัยโชว์ฟอร์มไม่ดีนักในเกมที่ผ่านมา อยู่อันดับ 5 จาก 10 ทีม แต่เกมนี้บราซิลกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งด้วยการถล่มชิลี 3-0 โดยได้จากหลุยส์ ฟาเบียโน่ นาทีที่ 20, 80 และโรบินโญ่ นาทีที่ 44 ทำให้ "แซมบ้า" มี 12 แต้มจาก 7 นัด อยู่อันดับ 2 มีแต้มตามหลังปารากวัย 14 แต้ม "ผมคิดว่าแม้แต่ประธานาธิบดีก็คงจะมีความสุขกับชัยชนะของทีมในวันนี้ เช่นเดียวกับแฟนบอลบราซิลทุกคน ผมคิดว่าในบราซิลสิ่งที่เราต้องการเห็นจากทีมชาติของเราก็คือชัยชนะ การทำประตูได้" คาร์ลอส ดุงก้า กุนซือบราซิล กล่าว

ด้านดิโอโก้ ค็อตช์โก้ เอเยนต์ของกาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล และมิลาน กล่าวถึงกรณีที่แมนฯ ซิตี้ แสดงความสนใจอยากได้ตัวกาก้าไปร่วมทีมว่า ดาวเตะแซมบ้าไม่ได้ตัดโอกาสย้ายไปร่วมทีม สิ่งสำคัญก็คือแมนฯ ซิตี้ จะต้องอันดับ 1 ใน 4 ได้โควตาไปเตะยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก มีความเป็นไปได้ที่กาก้าจะย้ายไปร่วมทีม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์