ดุงก้าชูสปิริตนักสู้แซมบ้าคว้าชัย

คาร์ลอส ดุงก้า เทรนเนอร์ แซมบ้า บราซิล ชื่นชมลูกทีมทุกคนที่ร่วมยืนหยัดสู้ไม่มีถอย ไล่ตามจาก 0-2 กลับมาแซงชนะสหรัฐฯ ได้ในที่สุด 3-2 ปิดฉาก คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ด้วยการคว้าแชมป์ไปครองอย่างสวยหรู

 


คาร์ลอส ดุงก้า เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล ชื่นชมผลงานการเล่นของทัพ เซเลเซา ที่ไม่ยอมแพ้จนพลิกกลับมาชนะ สหรัฐอเมริกา 3-2 ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2009 ที่สนามเอลลิส พาร์ค สเตเดี้ยม เมืองโยฮันน์เนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา



ดุงก้า กล่าวหลังจบเกมว่า สิ่งแรกเราเป็นทีมที่มีความมุ่งมั่นอย่างมาก นักเตะทุกคนเต็มไปด้วยคุณภาพ พวกเขาเป็นผู้เล่นชั้นยอด สำหรับ 29 วันที่พวกเขาไม่ได้พบหน้าครอบครัวของพวกเขา วันนี้มันเป็นงานที่ยากลำบาก เพราะเราน่าจะเล่นได้ดีกว่านี้



แต่เราทุกคนมีความเชื่อมั่นในกลุ่มผู้เล่นชุดนี้ เรามีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่ง เราเปิดเกมรุกกดดันคู่แข่งของเรา เรายิงประตูแรกได้เร็ว และจากนั้นเราก็เร่งเครื่องมากยิ่งขึ้น พร้อมกับส่งผู้เล่นตัวสำรองที่เรามีลงสนาม อดีตกัปตันทีมแซมบ้า ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1994 กล่าว



เกมนี้ บราซิล ต้องพบกับงานหนักตั้งแต่ครึ่งแรก เนื่องจากโดนทัพมะกัน เล่นเกมสวนกลับได้อย่างยอดเยี่ยม และยิงนำไปก่อน 2 ประตู แต่พวกเขาสู้ไม่ถอยจนสุดท้ายยิง 3 ลูกรวดแซงกลับมาชนะได้อย่างยิ่งใหญ่ และผงาดครองแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 3


 


ภาพข่าวจาก http://sports.yahoo.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์