ดีเอโก้เบิ้ล!หมาป่าคลั่งขย้ำห้างยาเละ 3-1

"หมาป่าเมืองเบียร์"โวล์ฟสบวร์กงัดฟอร์มเก่งออกมาโชว์หน้าตาเฉยเปิดบ้านถล่ม"ห้างยา"ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นที่ไม่แพ้ใครมานานกว่า 12 นัดกระจุย 3-1 โดยดีเอโก้เพลย์เมคเกอร์ร่างเล็กรับบทฮีโร่ซัด 2 ประตูต้นเกม


                  ครึ่งแรก

       เปิดเกมขึ้นมาเพียง 4 นาทีแฟนบอลเจ้าถิ่นก็ได้เฮกันสนั่นก่อนเมื่อดีเอโก้ดาวเตะแซมบ้าได้ยิงฟรีคิกระยะประมาณเกือบ 30 หลาหน้ากรอบเขตโทษก่อนที่เขาจะบรรจงปั่นบอลด้วยขวาบอลพุ่งเข้าเสาซ้ายมืออย่างสวยงาม

        คล้อยหลังมา 4 นาที"ห้างยา"ก็ได้ลุนประตูตีเสมอบ้างเมื่อกอนซาโล่ คาสโตรได้ยิงฟรีคิกด้วยขวาตรงมุมเขตโทษด้านซ้ายแต่ดีเอโก้ เบนาโญ่ยังพุ่งไปเซฟไว้ได้ที่เสาขวามือของตัวเอง

        วันนี้มาดีจริงๆสำหรับเจ้าถิ่นโดยในนาทีที่ 16 พวกเขาก็ขึ้นนำ 2-0 จนได้ในจังหวะที่อีวิก้า โอลิชได้บอลริมเส้นด้านซ้ายของสนามก่อนเปิดมาให้ดีเอโก้ได้ยิงด้วยบริเวณจุดโทษบอลพุ่งเข้าตรงโคนเสาด้านซ้ายเข้าไป

        นาทีที่ 22 เลเวอร์คูเซ่นมีโอกาสตีไข่แตกขึ้น 2 ครั้งจากลูกยิงตรงบริเวณจุดโทษของสเตฟาน คิสลิ่งและลูกตะบันไกลนอกกรอบจากอันเดร ชูร์เล่แต่ก็ยังไม่สามารถส่งบอลผ่านมือเบนาโญ่ได้

        "หมาป่าเมืองเบียร์"ขึ้นนำห่าง 3-0 จนได้เมื่อดีเอโก้ได้บอลตรงกลางสนามก่อนจ่ายทะลุช่องมาให้มาร์เซล ชาเฟอร์หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านก่อนปาดมาหน้าประตูให้บาส ดอสต์เข้าฮอสตุงตาข่าย

         โวล์ฟสบวร์กมีโอกาสทิ้งห่างสุดกู่ 4-0 ในจังหวะที่ฟากเนอร์เติมขึ้นมาเปิดจากริมเส้นให้ดอสต์ที่อยู่ตรงเสาไกลได้โขกจ่อๆแต่บอลไปติดบล็อคของกองหลัง"ห้างยา"ในนาทีที่ 43 ก่อนจบครึ่งแรกในที่สุด

               ครึ่งหลัง

          เริ่มเกมครึ่งหลังซามี่ ฮูเปียเห็นท่าไม่ดีจะอาจต้องจบสถิติไม่แพ้ใคร 12 นัดเป็นแน่จัดการเปลี่ยนเกมด้วยการส่งเซบาสเตียน โบนิชกับเรนาโต้ ออกุสโต้ ลงมาทำเกมรุกหวังยิงประตูตีคืนให้ได้โดยเร็ว

          แต่เกมไม่เป็นดังหวังเมื่อโวล์ฟสบวร์กยังคงครองเกมบุกแถมมีโอกาสส่องประตูเพิ่มขึ้นอีกโดยนาทีที่ 49 โอลิชได้บอลมาจากแยน โพลัคก่อนส่องด้วยอีซ้ายนอกกรอบเขตโทษแต่บอลเฉี่ยวเสาใกล้ไปนิดเดียว

          เลเวอร์พยายามทำเกมบุกขึ้นมาบ้างโดยนาทีที่ 49 ชูร์เล่มีโอกาสส่องไกลระยะกว่า 30 หลากลางประตูด้วยเท้าขวาแต่บอลพุ่งออกทางเสาซ้ายออกไปนิดเดียวเท่านั้น

          โวล์ฟสบวร์กยังคงคึกจัดเปิดเกมบุกอย่างเมามันนาทีที่ 61 โพลัคได้บอลนอกกรอบเขคโทษก่อนซัดไกลทันทียังดีที่แผงหลังของ"ห้างยา"ตามมาบล็อคเอาไวทันถัดจากนั้นไม่กี่วินาทีโอลิชได้ลองส่องบ้างตรงกรอบเขตโทษด้านขวาแต่เรนซิ่งก็ยังเซฟเอาไว้ได้

           มาถึงช่วง 10 นาทีสุดท้ายดูเหมือนว่าเกมจะจบลงแล้วเพราะ"ห้างยา"พยายามทำเกมบุกก็ไม่สามารถเจาะกองหลังเจ้าถิ่นเข้าไปทำประตูได้เลยส่วนโวล์ฟสบวร์กก็เคาะบอลไปมาพยายามปิดเกมด้วยสกอร์นี้

           อย่างไรก็ดี"ห้างยา"มาได้ประตูปลอบใจเมื่อคิสลิ่งได้ยิงตรงหน้าปากประตูด้านซ้ายจ่อๆเป็นประตูตีไข่แตกพร้อมจบเกมไปด้วยสกอร์ 3-1

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์