ดีเอโก้ มีสิทธิอาจอาลำฟ้าขาว

เมื่อ ดีเอโก้ มาราโดน่า เทพเจ้าลูกหนังของชาวอาร์เจนตินา อาจมีสิทธิที่จำอำลาตำแหน่งกุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เพิ่งจะได้รับการแต่งตั้งไม่กี่วัน หากไม่ได้รับความเห็นชอบจาก ฮูลิโอ กรอนโดน่าประธานลูกหนังแดนฟ้า-ขาว ในการแต่งตั้ง ออสการ์ รุกเจร์รี่ เข้ามาเป็นผู้ช่วยของเขาในทีมชาติ

สื่ออาร์เจนไตน์ ออกมาตีข่าวว่า ดีเอโก้ มาราโน่ ตำนานลูกหนังชื่อดังพร้อมที่กระเด้งจากตำแหน่งที่เขาได้รับเมื่อไรก็ได้ถ้าหากไม่ได้รับการอนุญาตให้แห่งตั้ง ออสการ์ รุกเจร์รี่ อดีตเพื่อนร่วมทัพ "ฟ้า-ขาว" ชุดคว้าแชมป์โลก ในปี 1986 เข้ามาเป็นผู้ช่วยของเขา

"เสือเตี้ย " ดิเอโก้ มาราโดน่า เพิ่งจะได้รับการแต่งตั้งให้มาเป็นโค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา  แต่ก็มีปัญญาขึ้นมาจนได้ เมื่อมีรายงานล่าสุดว่า ฮูลิโอ กรอนโดน่า ประธานสมาคมฟุตบอลของอาร์เจนตินา หรือ เอเอฟเอ ไม่เห็นด้วยกับการดึงตัว รุกเจร์รี่ เข้ามาเป็นมือขวาของมาราโดน่า เนื่องจากทั้ง 2 คนมีปัญหา เป็นการส่วนตัวมากก่อน

แม้ว่า บิ๊กบอสสมาคมลูกหนังของอาร์เจนไตน์ จะปฏิเสธที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับกรณีนี้ก็ตาม แต่เขาก็หลุดปากยอกรับที่นอกอาคารใหญ่ว่าตนเอง "ผมไม่ชอบขี้หน้าเขา(รุกเจรรี่) มันเป็นเรื่องส่วนตัวก็เท่านั้น "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์