ดิอาบี้ฟิตไม่ทันเจอฟูแล่ม อาร์ชาวินเตรียมเสียบแทน

















src=http://www.arsenal.com/assets/_files/images/oct_08/gun__1225277076_diaby02.jpg

อาบู ดิอาบี้ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส จะไม่มีส่วนร่วมในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะเจอกับฟูแล่ม เนื่องจากอาการบาดเจ็บต้นขากำเริบขึ้นอีกครั้งทำให้ดิอาบี้จะฟิตไม่ทันลงสนามช่วยทีมในเกมกับฟูแล่มในวันเสาร์นี้ นอกจากนี้อาร์เซน่อลยังขาดนักเตะอีก 6 คนที่บาดเจ็บอยู่ก่อนแล้ว

แต่อังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมกเกอร์ชาวรัสเซียที่ติดคัพไทในแชมเปี้ยนลีก กลับมาสู่ทีมอีกครั้งโดยพร้อมที่จะลงสนามเสียบแทนในตำแหน่งของอาบู ดิอาบี้ในเกมวันเสาร์

เวนเกอร์สัมภาษณ์ล่าสุดใน Arsenal TV ว่า
ผมยังไม่แน่ใจว่าดิอาบี้จะมีส่วนร่วมในเกมวันเสาร์หรือไม่ และพวกเราจะทำการประเมินความพร้อมของเค้าอีกครั้งในเช้าวันศุกร์

ผมรีบใช้งานดิอาบี้เร็วเกินไปหน่อย เพราะว่าเค้าได้ซ้อมกับทีมเพียงแค่หนึ่งหรือสองวันเท่านั้นในการซ้อมกับทีมและผมก็ส่งเค้าลงสนามในเกมกับโรม่า แต่ก็ดีที่เค้าไม่ได้บาดเจ็บรุนแรงอะไรเพิ่มเติม ถ้าเกมวันเสาร์เค้าไม่พรอ้ม ผมคิดว่าเกมวันอังคารกับเวสต์บรอมเค้าจะพร้อมแน่นอน

ส่วนคนอื่นคิดว่าน่าจะพร้อมหมดสำหรับเกมวันเสาร์ วิลเลี่ยม กัลลาส มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าแต่ก็ไม่น่าจะมีปัญหา แต่ก็ไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บกลับมาเช่นกัน

เมื่อถามว่านักเตะที่บาดเจ็บอยู่ใครจะกลับมาลงสนามเป็นคนแรก เวนเกอร์กล่าวว่า
ถามว่าใครเป็นคนแรกน่ะหรอ ก็คงจะมีวัลคอตต์, เอดูอาร์โด้และอเดบายอร์

พวกเราได้ส่งวัลคอตต์ลงสนามฝึกซ้อมแบบเต็มทีไปเมื่อวันจันทร์และพวกเราจะดูการตอบสนองของหัวไหล่ของเค้าอีกที สำหรับเอดูอาร์โด้ จะพร้อมในเกมกับเบิร์นลี่ย์และอเดบายอร์จะกลับมาอีกคน สำหรับเกมกับโรม่ายังเร็วเกินไปที่จะบอกในตอนนี้







ขอบคุณข่าวโดย...  




src=http://upic.me/i/sy/web_logo.jpg

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์