ดิสแต็งส่อเผ่นหนีรังปอมปีย์ รับกำลังชั่งใจอนาคตม.ค.นี้

สาวก "ปอมปีย์" ถึงคราวหน้าจืด "ดิสแต็ง" กองหลังตัวเก่ง เปรยอาจย้ายหนีช่วงมกราคมนี้ หลังเซ็งบอร์ดปล่อยดาวดังพ้นทีมเยอะเกิน พร้อมยันมีหลายทีมลีกผู้ดีจ้องตะครุบ

ซิลแว็ง ดิสแต็ง ปราการหลังจอมเก๋าของ "ปอมปีย์" พอร์ทสมัธ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับกำลังชั่งใจเรื่องอนาคตการค้าแข้งในถิ่นแฟร็ตตัน พาร์ค  ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม เปิดทำการ หากทางบอร์ดบริหารยังคงนโนยบายขายนักเตะตัวหลักเพื่อทำกำไร ก็อาจจะทำให้ตนตัดสินใจย้ายหาต้นสังกัดใหม่ก็เป็นได้

ตั้งแต่ช่วงช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "ปอมปีย์" ปล่อยแกนหลักของทีมหลายรายทั้ง เปโดร เมนเดส, ซันเลย์ มุนตารี่ รวมทั้ง ลาซาน่า ดิยาร์ร่า ที่ทำเงินก้อนโตให้สโมสรถึง 20 ล้านยูโร (960 ล้านบาท) และมีแนวโน้มว่าอาจจะปล่อยตัวหลักอีกหลายราย ในช่วงตลาดวินเตอร์ ที่จะถึงนี้

ปราการหลังชาวฝรั่งเศส วัย 31 ปี กล่าวว่า "ตลอดปีที่ผ่านมา มีหลายสโมสรติดต่อผ่านตัวแทนของผม ซึ่งทางต้นสังกัด (พอร์ทสมัธ) กำลังพิจารณาเรื่องนี้อยู่เช่นกัน เขายืนยันว่าจะตัดสินใจอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งมันใกล้ถึงเวลาเข้าไปทุกที และทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ ผมพร้อมจะจากไป หากสโมสรไม่สามารถรักษาผู้เล่นคนสำคัญไว้กับทีมได้"


ทั้งนี้ มีหลายทีมในลีกผู้ดีแสดงความสนใจในฝีเท้าของ ดิสแต็ง ทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อสเปอร์ ซึ่งมีเจ้านายเก่าอย่าง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ คุมทัพอยู่ รวมทั้ง อาร์เซน่อล , นิวคาสเซิ่ล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์